10 เหตุผล ทำไมผู้ชายหลายคน “ไม่จีบผู้หญิงสวย”
2015-07-27 17:04:50
Advertisement
คลิก!!!

1.กำแพงค่อนข้างสูง

ความ สวย มักจะดึงดูดทั้งชายดีและไม่ดีเข้าหา ดังนั้น เป็นธรรมดาที่เธอจะค่อนข้างชินชา จนแทบไร้ปฏิกิริยาโต้ตอบ เสมือนมีแขกมาเคาะประตูเรียกอยู่ทุกๆ วัน ทั้งที่เธอก็อยู่เฉยๆ จึงทำให้เธอรู้สึกขี้เกียจจะทักทาย เพื่อให้ความหวังกับชายใดเป็นพิเศษ จึงกลายเป็นว่าความปรารถนาดี มักจะถูกเธอตีกลับ เหมือนส่งไปรษณีย์ แต่ไม่มีผู้รับปลายทาง ชายหลายคนจึงเลือกเปลี่ยนเป้าหมาย และเลือกส่งให้กับผู้รับที่เต็มใจมากกว่า

2.กลัวโดนทิ้ง

สมมุติ ได้คบกันจริงๆ ก็คงระแวงอยู่เป็นระยะๆ เพราะหนุ่มๆ จะรู้สึกว่าเธอพร้อมตีจากไปได้ทุกเมื่อ เมื่อวันหนึ่งเธอเจอะเจอกับคนที่ดีกว่า เพราะย่อมมีคนที่พร้อมจะหยอด หรือยื่นข้อเสนอให้เธอหวั่นไหว และหากว่าต้องเลิกกัน ฝ่ายชายอาจเป็นฝ่ายช้ำ ในขณะที่เธออาจมีคนใหม่ได้ในทันที มีคนพร้อมดามใจ เทคแคร์ และอาสาซับน้ำตา เพราะว่าคนหน้าตาดี ย่อมมีคนถือผ้าเช็ดหน้ารอท่าไว้นานแล้ว

3.เรื่องมาก เลือกมาก

ผู้หญิง สวยส่วนใหญ่มักไม่เป็นฝ่ายง้อ และมักไม่เอาใจใครเป็นพิเศษ ทว่าอาจให้ความหวัง แต่ยังไม่คิดจริงจังกับใคร เพราะว่ามีช้อยส์ให้เลือกอยู่เยอะแยะมากมาย จึงเป็นผลให้ชายหลายคน ไม่อยากจะเป็น “ตัวเลือก” หนึ่งในหลายๆ คนนั้น เพราะไม่ว่าใครๆ ต่างก็อยากได้รับการันตีว่าเป็น “ตัวจริงของเธอ” มากกว่า

4.โจทก์เยอะ คู่แข่งแยะ

ผู้หญิง สวยก็เหมือนดั่ง แม่เหล็ก ที่จะมีผู้ชายวิ่ง “เข้าหา” มาเซย์ฮัลโล เซย์กู๊ดไน้ท์ พอๆ กับที่เธอพร้อมจะ “ผลักไส” ไล่ส่งเขาได้อยู่ตลอดเวลา นอกจากจะต้องเอาชนะใจเธอก็นับว่ายากแล้ว ต้องชนะหนุ่มคนๆ อื่นอีก แล้วไหนจะรวมไปถึงต้องชนะใจคนในครอบครัวของเธอ ที่ย่อมจะหวงลูกสาวสวยอยู่ด้วยเป็นทุน

5.คิดว่ามีแฟนแล้ว

เป็น เหตุผลยอดฮิต ที่คิดว่าเป็นสาวไหนก็คงจะเข้าใจได้ ต่อให้มีหรือไม่มี แต่คนหน้าตาดี ก็มักถูกประทับตราว่าต้องเป็นแบบนั้น หรือไม่เธอเองก็ใช้เป็นข้ออ้างว่า “มีแฟนแล้ว” เพื่อตัดสัมพันธ์ชายใดที่คิดจะจีบ เมื่อเธอรู้สึกว่าเขาคนนั้นยังไม่โอเค

6.คิดว่าตนยังรวยไม่พอ

ถ้า สวยด้วยแล้วยังเก่งอีกด้วย ความซวยจะตกมาอยู่กับฝ่ายชาย ด้วยคิดว่าผู้หญิงยังมีอีกเยอะแยะมากมาย โปรไฟล์อย่างเราๆ คงจะเจ๋งไม่พอ หรือยังรวยไม่พอ และเธอก็คงจะไม่สนใจ จากหลายเหตุผล(ในข้อบน) มาประกอบเข้าด้วยกัน

7.เสี่ยงต่อการถูกหลอกใช้

เธอ เสมือนมีแต้มต่อ เพราะเพียงแค่เธอเอ่ยปากขอ ก็พร้อมจะมีหนุ่มๆ เสนอหามาให้ ไล่ทำคะแนนเพื่อหวังพิชิตใจ จึงเกรงจะตกอยู่ในสถานะ “ผู้อำนวยความสะดวก” หรือเทียบเท่ากับการ “ถูกหลอกใช้” นั่นเอง รักษาภาพ จนคล้ายหุ่นยนต์

8.จริตจะดูแข็งๆ

คล้าย สิ่งของที่หยิบต้องออกมาจากช่องฟรีซ คีพลุคจนดูไม่เป็นธรรมชาติ นิ่งๆ คล้ายไม่สนใจสิ่งรอบกายใดๆ จนทำให้การแสดงความรู้สึกในเชิงโต้ตอบ การแสดงออกซึ่งความรักมักมีน้อยเกินไป ไม่ชัดเจน จึงคล้ายไม่เติมเต็มความรู้สึกของอีกฝ่าย และดูท่าว่า ไม่น่าจะใช่ชีวิตคู่ที่แลดูสนุกสนานเท่าที่ควรจะเป็น

9.เอาแต่ใจ

ผู้หญิง สวย มักเป็นสัญลักษณ์ “สปอยล์ เกิร์ล” ทั้งที่เธอเองก็อาจไม่ตั้งใจ แต่ด้วยภาพติดตาว่าฝ่ายชายพร้อมเอาใจสารพัด หรือไม่ก็ก็ตั้งสเป็กไว้ ถ้าไม่ได้หนุ่มแบบนี้ ก็ขออยู่เป็นโสดอย่างนี้จะดีกว่า ตั้งราคาความสวยของตัวเองไว้สูง จนหนุ่มๆ หลายคนก็บ่นกันว่าขี้เกียจที่จะปีน

10.ยังสนใจตนมากกว่าคนอื่น

สาว สวยหลายคน มักชื่นชอบการถ่ายรูปเซลฟี่อยู่เสมอ เพราะรู้ว่าหน้าตาหรือรูปร่างของตน ถือเป็น “ข้อได้เปรียบ” คนอื่นๆ จึงคอยบริหารเสน่ห์ เพื่อเช็กเรตติ้งตัวเองเท่านั้น ทำให้ผู้ชายหลายคนเลือกที่จะมอง มากกว่าที่จะเข้าไปจีบเพื่อจับจองเป็นเจ้าของ เพราะรู้ว่า นั่นยังไม่ใช่สิ่งที่เธอต้องการในเวลานี้

 
ขอขอบคุณที่มา: http://jaowkonglok.com/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X