อยากเซลฟี่กับ "คิมซูฮยอน" กันมั้ย? ตอนนี้พิพิธภัณฑ์กรุงโซล เตรียมจัดแสดงหุ่นขี้ผึ้งคิมซูฮยอนแล้ว!!
2015-07-26 10:53:25
Advertisement
Pyramid Game

อยากเซลฟี่กับ "คิมซูฮยอน" กันมั้ย?

ตอนนี้พิพิธภัณฑ์กรุงโซล เตรียมจัดแสดงหุ่นขี้ผึ้งคิมซูฮยอนแล้ว!!

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการถ่ายเซลฟี่ร่วมกับคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) แต่ไม่แน่ใจว่าจะได้รับโอกาสนั้นมั้ย? ไม่ต้องกังวัลเรื่องนี้กันอีกต่อไป เพราะพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งของฝรั่งเศส 'Musee Grevin' จะแก้ไขปัญหาเรื่องนี้ให้กับคุณเอง

เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา Keyeast Entertainment เปิดเผยว่า หุ่นขี้ผึ้งคิมซูฮยอนจะเป็นหนึ่งในหุ่นขี้ผึ้งจากจำนวนหลายสิบตัว ซึ่งจะทำการจัดแสดงที่พิพิธภัณฑ์ในกรุงโซล เริ่มต้นในวันพฤหัสหน้านี้  

"พวกเราหวังว่ามันจะเป็นอีกวิธีหนึ่งที่ทำให้คิมซูฮยอนนั้น ได้ติดต่อใกล้ชิดกับแฟนๆ ของเขาครับ" Keyeast Entertainment กล่าว

คิมซูฮยอนเป็นที่รู้จักไปทั่วทั้งเอเชียจากผลงานละครเรื่อง "My Love from the Star" และเขาเคยได้จัดทำหุ่นขี้ผึ้งมาแล้วครั้งหนึ่งที่พิพิธภัณฑ์มาดามทุซโซ ในประเทศฮ่องกง เมื่อเดือนเมษายน

ทั้งนี้ พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ่งของฝรั่งเศส 'Musee Grevin' ในกรุงโซลนั้น จะมีหุ่นขี้ผึ้งจัดแสดงมากกว่า 80 ตัว อาทิ ไซ (Psy), จีดราก้อน (G-Dragon) และนักกีฬาคิมยอนนา (Kim Yu Na) ฯลฯ

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X