ผงะ หนุ่มชอบกินไก่ทอด มีเต้านมใหญ่คล้ายผู้หญิง
2015-07-17 16:13:32
Advertisement
คลิก!!!

วันนี้ (17 ก.ค.) เว็บไซต์ข่าวสารออนไลน์ ‘มิรเรอร์’ รายงานเรื่องราวของ นายหลี่ ชายหนุ่มวัย 26 ปี ที่ชื่นชอบการรับประทานไก่ทอดเป็นชีวิตจิตใจ แต่หลังจากนั้น กลับมีความผิดปกติทางร่างกายของเขา เนื่องจากหน้าอกที่ขยายใหญ่ขึ้นจนน่าตกใจ

ทั้งนี้ทั้งนั้นรายงานระบุว่า หลังจากที่เกิดความผิดปกติดังกล่าวขึ้น หลี่ได้เดินทางไปพบแพทย์ เพื่อไขข้อสงสัยความผิดปกติดังกล่าว ซึ่งแพทย์วินิจฉัยว่า หน้าอกของเขาขยายใหญ่ขึ้น เนื่องจากฮอร์โมนที่ปะปนอยู่ในไก่ทอด ซึ่งไก่ทอดส่วนปีก และน่อง เป็นอาหารที่เขาชื่นชอบเป็นชีวิตจิตใจ

พร้อมกันนี้ แพทย์ได้ยังกล่าวว่า การรักประทานเนื้อสัตว์บางชนิด ที่มีการใช้สารจำพวกฮอร์โมนในการเร่งเจริญเติบโต ที่อาจมีสารปะปนอยู่ และอาจก่อให้เกิดความผิดปกติทางร่างกายขึ้นได้ ดังนั้น ผู้บริโภคสามารถเลือกรับประทานอาหารจำพวกผักผลไม้ซึ่งมีประโยชน์มากกว่า เพื่อทดแทน

อย่างไรก็ตาม ไก่ทอดเป็นหนึ่งในประเภทอาหารที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ทั้งนี้ไก่ทอดเป็นอาหารที่ประชากรในประเทศจีนชื่นชอบเพิ่มมากขึ้น

 

ขอขอบคุณที่มา  MThai News
ที่มา mirror

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X