เมื่อคุณพ่อพาลูกชายไปดูการ์ตูน "The Minions" พร้อมจัดเต็มด้วยชุด ''มินเนียนยักษ์'' สุดน่ารัก!!
2015-07-15 10:50:12
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อคุณพ่อพาลูกชายไปดูการ์ตูน "The Minions"

พร้อมจัดเต็มด้วยชุด ''มินเนียนยักษ์'' สุดน่ารัก!!

ในขณะที่ดูเหมือนว่าคนทั้งโลกกำลังคลั่งไคล้กับความน่ารักของเจ้าตัวการ์ตูนมินเนียน (Minion) กันอยู่นั้น ก็ได้มีภาพถ่ายใบหนึ่งของคุณพ่อและลูกชายที่ได้พากันไปดูภาพยนตร์การ์ตูนเรื่องนี้    

ภาพยนตร์เรื่อง "The Minions" ได้เข้าฉายในสหรัฐอเมริกาไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และภาพถ่ายที่น่ารักใบนี้ เราก็จะได้เห็นคุณพ่อและลูกชายของเขากำลังนั่งรถไฟฟ้าใต้ดินที่เมืองนิวยอร์ก เพื่อที่จะไปดูภาพยนตร์ด้วยกัน ภาพดังกล่าวได้รับการแชร์เมื่อช่วงต้นสัปดาห์นี้ ผ่านทางผู้ใช้ Reddit นาม 'Boba_F37T'

ในภาพดังกล่าวได้แสดงความคิดเห็นไว้ว่า "รางวัลคุณพ่อแห่งปีตกเป็นของสุภาพบุรุษท่านนี้ ผู้ที่ทำให้เด็กน้อยรู้สึกตื่นเต้นกับการได้ไปดูภาพยนตร์"  

พวกเราเห็นด้วยกับความคิดเห็นนั้น เพราะภาพถ่ายที่เราได้ชมกันจะเห็นได้ว่า คุณพ่อคนนี้ได้จัดเต็มชุดตามแบบฉบับตัวการ์ตูนมินเนียน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืดสีเหลือง กางเกงเอี๊ยม และแว่นตากันลม ที่ทำให้เขานั้นดูเหมือนเจ้ามินเนียนที่หลุดออกมาจากจอภาพยนตร์เลยทีเดียว

ในความเป็นจริงมีชาวเน็ตหลายคนสันนิษฐานกันว่า คุณพ่อน่าจะเป็นสาวกของเจ้าตัวการ์ตูนมินเนียนมากกว่าลูกชายของเขาซะอีก หนึ่งในผู้ใช้เว็บไซต์ Reddit เผยว่า "รางวัลลูกชายแห่งปีตกเป็นของหนุ่มน้อยคนนี้ พ่อของเขาน่าจะใช้เขาเป็นข้ออ้าง เพื่อที่จะได้แต่งตัวเป็นมินเนียนในแบบที่เขานั้นต้องการ"   

ผู้ใช้งานอีกคนกล่าวว่า "พ่อของผมชอบมินเนียนมากกว่าอะไรทุกสิ่งในโลกนี้ ลูกชายอาจจะกำลังทนความเป็นแฟนพันธุ์แท้ของพ่ออยู่ก็เป็นไปได้นะ"

ยังไงก็แล้วแต่ คุณพ่อคนนี้ก็แต่งตัวออกมาได้เป็นมินเนียนอย่างสมบูรณ์แบบจริงๆ ว่ามั๊ย?

 

แปลจาก http://www.metro.co.uk

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X