จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) เผยลุคสวยสง่าในชุดเดรสสีดำ ร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง 'Assassination'
2015-07-15 10:46:27
Advertisement
คลิก!!!

จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) เผยลุคสวยสง่าในชุดเดรสสีดำ

ร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง 'Assassination'

นักแสดงสาว จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) เผยลุคสวยในชุดเดรสสุดหรู

เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ภาพยนตร์เรื่อง 'Assassination' ได้จัดงานเปิดตัวภาพยนตร์และแถลงข่าวภาพยนตร์ขึ้นที่ Mega Box Coex โดยมีผู้กำกับชเวดงฮุน และนักแสดงในเรื่อง นำโดย อีจองแจ, จอนจีฮยอน, ฮาจองอู, อีคยองยอง, โจจินอุง และโอดัลซู เข้าร่วมงานอย่างพร้อมเพรียง

สำหรับจอนจีฮยอน ในวันนี้เธอได้เลือกสวมเดรสสีดำเรียบๆ ตัดต่อด้วยผ้าลายงูเหลือมที่ช่วงเอวและปลายแขนเสื้อ ให้ความรู้สึกหรูหรา ส่วนที่ช่วงคอ ตกแต่งด้วยกระดุมเม็ดใหญ่ที่สะดุดตา และดูมีเอกลักษณ์

นอกจากนี้ จอนจีฮยอนยังแมทช์กับรองเท้าส้นสูงที่มีดีไซน์โดดเด่น กับแหวนวงใหญ่ที่มือทั้งสองข้าง ออกมาเป็นลุคออกงานที่เรียบง่ายแต่ดูสวยสง่า

อนึ่ง 'Assassination' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวของโชคชะตาที่ไม่สามารถคาดเดาได้กับการตัดสินใจเลือกที่สวนทางกันของเหล่าเจ้าของธุรกิจจ้างวานฆ่า กำกับโดย ผู้กำกับชเวดงฮุน ที่เคยกำกับภาพยนตร์เรื่อง 'The Thieves' โดยภาพยนตร์จะเข้าฉายทั่วเกาหลีในวันที่ 22 กรกฎาคมนี้


ที่มา : Istyle24
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X