เจ้าพ่อ OST “เยซอง”(Super Junior) คัมแบ็ค ปล่อยผลงานใหม่ เพลงประกอบซีรีย์ “Hwajung”
2015-07-15 10:34:03
Advertisement
คลิก!!!

เจ้าพ่อ OST “เยซอง”(Super Junior)

คัมแบ็ค ปล่อยผลงานใหม่ เพลงประกอบซีรีย์ “Hwajung”

ราชาแห่ง OST อย่าง เยซอง จากวง Super Junior ได้กลับมาแล้ว โดยล่าสุดเขาได้ฝากผลงานเพลงประกอบซีรีย์วันจันทร์-อังคาร เรื่องใหม่ทาง MBC อย่าง Hwajung เอาไว้ แถมยังมีการเปิดเผยออกมาอีกด้วยว่า เขานั้นจะมีผลงานเพลงประกอบซีรีย์ให้กับเรื่อง Dreaming a Dream (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) อีกด้วย

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ เยซองได้เคยฝากผลงานเพลง Blind เพลงประกอบซีรีย์   Mimi ทาง Mnet เอาไว้ และล่าสุดเพลงประกอบซีรีย์เรื่อง Hwajung ก็ได้ถูกปล่อยออกมาให้แฟนๆได้ฟังกันในการออกอากาศเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา

Hwajung นั้นเป็นซีรีย์ที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ การเมือง อำนาจ และความโลภ ในสมัยราชวงศ์โชซอน ซึ่งใครที่ชมก็จะได้เห็นถึงชีวิตจริงขององค์ชายควางแฮและองค์หญิงจองมยองจากในเรื่อง

ในขณะที่กิจกรรมงานกับเพื่อนร่วมวงนั้น ล่าสุด เยซองได้ขึ้นแสดงในคอนเสิร์ต Super Show 6 ไปเมื่อวันที่ 11-12 กรกฎาคมที่ผ่านมา และจะมีผลงานอัลบั้มใหม่อย่าง Devil ออกมาให้ได้ฟังกันอีกด้วย

 

 

ที่มา  http://www.soompi.com/

แปลโดย http://www.popcornfor2.com/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X