จับแล้ว 3 นางแบบ FHM เปลือยอกโชว์ปาร์ตี้สวนน้ำอุดรฯ
2015-07-14 17:21:25
Advertisement
คลิก!!!

 

จากกรณี เมื่อวันที่ 9 ก.ค.58 หลังจากที่มีสมาชิกพันทิปหมายเลข 2303323 ตั้งกระทู้เรื่อง "จับนม บี้นม ได้ ปาร์ตี้สระน้ำในจ.อุดรธานี อุต๊ะ!!!!!!" โดยโพสต์รูปงานปาร์ตี้หนึ่ง มีหญิงสาวเปลือยหน้าอก โดยระบุว่าเป็นปาร์ตี้ที่สวนน้ำแห่งหนึ่งในจ.อุดรธานี ซึ่งล่าสุดพ.ต.อ.ภูมิวิทย์ เวชกามา ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี สั่งการให้ตำรวจไปตรวจสอบที่สวนน้ำ ที่บ้านนาข่า อ.เมือง จ.อุดรธานี เพื่อหาข้อมูลเกี่ยวกับงานปาร์ตี้ดังกล่าว



ความคืบหน้าเมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 14 ก.ค.58 ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า นายไชยยา แสนบุญ อายุ 28 ปี หรือเสี่ยน้ำ ผู้จัดปาร์ตี้สวนน้ำ พาสาวนางแบบประกอบด้วย น.ส.กีต้า นามสมมติ อายุ 20 ปี, น.ส.มากี้ นามสมมติ อายุ 20 ปี ,น.ส.กุ๊กกิ๊ก นามสมมติ อายุ 20 ปีเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อสอบสวนเบื้องต้นที่ห้องทำงานของ พ.ต.ท.ชาญณรงค์ มากพิสุทธิ์ รอง ผกก.สส.ฯ โดยมี น.ส.จุฑารัตน์ อายุ 25 ปี เจ้าของสวนน้ำ, น.ส.ส้มโอ หรือดีเจ ส้มโอ, นายเบิร์ด ลีฮุน นักมายากล ซึ่งอยู่ในการแสดงคืนที่เกิดเหตุเข้าร่วมให้การสอบปากคำด้วย


 
ต่อมาเวลา 13.30 น.วันเดียวกัน ที่ห้องประชุม สภ.เมืองอุดรฯ พล.ต.ต.ชัยญัติ สายถิ่น ผบก.ภ.จว.อุดรธานี ได้เรียกสื่อมวลชนมาร่วมรับฟังและแถลงข่าวในเรื่องเกิดขึ้น
 
พล.ต.ต.ชัยญัติ กล่าวว่า ทางตำรวจได้ดำเนินการสอบสวนปากคำผู้เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินคดีแล้ว 3 ส่วนคือ 1.เจ้าของสถานที่คือสวนน้ำมิลินท์ ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องรู้เห็นกับงานปาร์ตี้โป้เปลือย หรือไม่ 2.ผู้จัดงานปาร์ตี้จนมีการแสดงลามกอนาจารออกมา ว่ามีจุดประสงค์อะไรเพื่ออะไร 3.พริตตี้ หรือนางแบบที่รับงานมาแสดงโชว์ว่ามีเจตนากระทำการลามกอนาจารหรือไม่ และบุคคลที่เกี่ยวข้องในเรื่องนี้ทั้งหมด หากสอบสวนพาดพิงไปถึงใครก็ต้องนำตัวมาดำเนินคดีทั้งหมด เนื่องจากเป็นการกระทำที่ผิดศีลธรรมและผิดกฎหมาย


พล.ต.ต.ชัยญัติ กล่าวอีกว่า เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา “กระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย” ผู้ต้องหา 4 คน คือนายไชยยา แสนบุญ หรือเสี่ยน้ำ ,น.ส.กีต้า ,น.ส.มากี้ และ น.ส.กุ๊กกิ๊กสามนางแบบ จาก FHM โดยทำการเปรียบเทียบปรับตามอัตราโทษ 5 พันบาท แต่รับสารภาพลดโทษกึ่งหนึ่งจึงทำการเปรียบเทียบปรับไปคนละ 2,500 บาท รวมเป็นเงิน 1 หมื่นบาท ส่วนเจ้าของสถานที่ และผู้ร่วมจัดการแสดงในงานต้องรอผลการสอบสวนเพื่อแจ้งข้อหาต่อไป

 
นายไชยยา หรือเสี่ยน้ำ ผู้จัด กล่าวว่า ตนเป็นคนจัดงานอีเวนต์แสดงโชว์ส่วนใหญ่เป็นงานเล็กๆ แต่ครั้งนี้มีการว่าจ้าง โมเดลลิ่งมาหลายคน เช่นอาอุย โมเดลลิ่งจัดนางแบบมา 10 คนในราคา 4 หมื่นบาทเพื่อเป็นแผนกต้อนรับ และมีนางแบบจาก ค่าย FHM จำนวน 7 คนมาเล่นน้ำโชว์ ในราคาค่าตัวคนละ 8 พันบาท ไม่รวมค่าตั๋วเครื่องบินและที่พัก การจัดเพื่อเป็นการสังสรรค์ในกลุ่มเพื่อนนักเที่ยวด้วยกัน บัตรเข้างานวีไอพีคนละ 1,500 บาท หากเป็นโต๊ะพิเศษก็ชุดละ 6 พันบาท


 
ด้าน น.ส.กีต้า นางแบบพริตตี้ที่เปิดเต้าโชว์ ได้กล่าวว่า “ต้องขอโทษด้วย รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เพียงแค่อยากได้เงินมากๆเท่านั้น ระหว่างที่ทำการเล่นน้ำในสระน้ำโชว์เป็นรอบๆสลับกับการแสดงมายากล มีแขกบอกว่าหากอยากได้ทิปเยอะๆต้องถอดโชว์ด้วย ประกอบกับแขกคะยั้นคะยอให้ดื่มจนเมาจึงกล้าถอดชุดว่ายน้ำท่อนบนออก และคืนนั้นนางแบบที่ถอดยกทรงโชว์ ก็ได้ทิปคนละหลายหมื่นบาท”

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X