มหาเศรษฐีหนุ่มขับเก๋ง"โรลส์-รอยซ์"ส่งอาหารดิลิเวอรี่ บอกทำเพราะใจรัก!!
2015-07-14 17:19:38
Advertisement
คลิก!!!

 

ถ้าพูดถึงเด็กส่งพิซซ่า หรือพนักงานส่งอาหารดิลิเวอรี่ก็ตามแต่ เราคงนึกภาพเด็กหนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์ มีกล่องพิซซ่ามัดเป็นชั้นๆอยู่ข้างหลัง แล้วต้องเร่งทำเวลาให้ทันออร์เดอร์ ในสภาพทุลักทุเลสุดๆ

 

 

 แต่ใครเล่าจะคิดว่ามีคนส่งอาหารแบบนี้ด้วย อย่างที่เว็บไซต์มิร์เรอร์ของอังกฤษเอาภาพมานำเสนอให้ดู "จาง ฟ่าน" อภิมหาเศรษฐีหนุ่มชาวจีนวัย 27 ปี เจ้าของบริษัทรับจัดงานแต่งงาน ที่แม้จะมีเงินอยู่มากมายก่ายกอง แต่ก็ยังมีงานอดิเรกทำคือ เป็นคนส่งอาหาร! ทั้งเครื่องดื่ม ขนมทานเล่น หรืออาหารฟาสฟู้ด แม้จะไม่ได้ค่าจ้างสักแดงเดียว แต่หนุ่มจางก็บอกว่าทำเพื่อความสนุก และเพื่อวัดความสนใจของคนด้วย

 

 

 

 ทุกๆครั้งจางจะใช้รถเก๋งโรลส์-รอยสุดหรู ราคาคันละ 1 ล้านปอนด์ (ราว 52 ล้านบาท) ไปส่งอาหารให้ลูกค้า แต่ก็จะมีบางครั้งที่สลับใช้รถของเพื่อนเศรษฐีด้วยกันบ้าง โดยจางเผยว่าถือเป็นประสบการณ์ที่น่าสนใจ เพราะทำให้เขาได้เจอคนหลากหลายรูปแบบ อีกทั้งกระแสตอบรับบนอินเตอร์เน็ตยังดีเกินคาดด้วย เนื่องจากหลายคนจะติดใจในความแปลกใหม่ที่ส่งสินค้ากันให้ในรถหรู

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X