ย้อนอดีต! ดาราพลาดโพสต์อวด แต่กลับถูก แต่นักสืบแฉกลับเล่นเอาเงิบไม่เป็นท่า มาดูกันว่ามีใครบ้าง
2015-07-14 14:51:45
Advertisement
Pyramid Game

เปิดมหากาพย์ ที่ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นเรื่องได้ขนาดนี้ โดยเฉพาะชาวโซเชียลที่คอยจับผิดเหล่าดารา เซเล็บ  หลังจากที่ ดาราดัง โพสต์บนพื้นที่ส่วนตัว แต่กลับถูกชาวเน็ตจับผิดแฉกลับทำเอาเหล่า ดาราดัง เงิบไม่เป็นท่า

วงการบันนเทิงไม่ใช่เรื่องล้อเล่น อย่าคิดว่าตัวเองเป็น ดาราดัง แล้วจะอวด จะโชว์อะไรก็ได้ อย่าคิดว่าสิ่งที่คุณทำไปมันเป็นสิ่งที่น่าชื่นชม เพราะสมัยนี้ทุกคนอยู่ในโลกดิจิตอลกันหมด จะหลอกอะไรก็คงจะยากซะหน่อย ยิ่งตอนนี้มีกลุ่มเผือกพันธ์ทิพย์ หรือกลุ่มแอนตี้ ดาราดัง ที่หากคุณพลาดเมื่อใด พวกเขาเหล่านั้นก็พร้อมที่จะซ้ำเติมคุณได้ตลอดเวลา

เหล่าดาราดังที่สนุกกับการเพลิดเพลินถ่ายรูปลงโซเชียล ที่มีทั้งสาระและไร้สาระ หรือแม้แต่รูปธรรมดา แต่ก้ไม่น่าเชื่อว่าจะกลายมาเป็นเรื่องที่ทำให้หลายๆคนจับผิดเหล่าซุปตาร์กันได้ ซึ่งกลายมาเป็นดาบสองคมที่ย้อนกลับมาทิ่มแทงตัวเองให้เจ็บยิ่งกว่าถูกทำร้ายซึ่งๆหน้าซะอีก แถมยังโดนสังคมวิพากษ์วิจารณ์กระหน่ำซะเละเลยทีเดียว

 

“เอมมี่ขี้อวด” เจ้าของแฮชแท็ก #เอมมี่ 25 ตั๋ว
กลายเป็นประเด็นร้อนเพียงไม่กี่นาที เพราะหลังจากที่ เอมมี่ มรกต กิตติสาระ โพสต์ภาพบัตรคอนเสิร์ตศิลปินดังระดับโลก “มารูน ไฟฟ์” ที่เข้ามาแสดงในไทย ซึ่งเป็นบัตรที่หายากและใครๆ ก็อยากได้ แต่ที่เธอทำให้กลายเป็นกระเด็นดังก็เพราะ จำนวนบัตรที่มากถึง 25 ใบ แถมที่นั่งติดกันทั้งหมด จนทำให้ชาวเน็ตอดสงสัยไม่ได้ พร้อมกับสวดยับและวิจารณืว่าเธออาจใช้เส้นและสิทธิพิเศษความเป็นคนดัง ไปเบียดบังสิทธิประชาชนตาทั่วไป แม้เจ้าตัวจะออกมาเผยว่าเข้าคิวจองเหมือนคนอื่นแบบไร้สิทธิพิเศษ แต่ยิ่งอธิบายก็ยิ่งเข้าตัว สุดท้าย ต้องรีบแจ้นลบโพสต์ดังกล่าว แต่ไม่ทันการ ซะแล้ว เพราะเกิดแฮชแท็กมากมายทั้ง #เอมมี่ 25 ตั๋ว #โตไปไม่เอมมี่ #โตไปไม่โกง ตอกย้ำไปแบบเจ็บๆ
 

 

 

 

เจนี่ ผอมเพรียวจริงหรือ?
แม้จะเป็นนางเอกที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย และหลายคนเองก็ทราบ ซึ่งนางเอกสาว เจนี่ มักจะโพสต์ภาพอวดหุ่นแซ่บๆ ให้หลายๆคนอิจฉา แต่ดูเหมือนการอวดรูปร่างของนางเอกสาวในช่วงหลังๆ จะเกิดอาการสะดุด เพราะ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ถูกเพจแอนตี้จับผิดหลายครั้งว่างานนี้เจ้าตัวอาจไม่ได้ผอมมากมายอย่างที่เห็นในรูปที่ลงในอินสตาแกรม หรือตามนิตยสาร เพราะยังมีหลายๆ รูปที่ ดาราดัง ยังพึ่งแอปพลิเคชั่นมาช่วยให้ผอมกว่าที่เป็นอยู่ ที่ฮือฮาสุดๆ เห็นจะเป็นประเด็นที่ถูกแฉ และสวยหุ่นดีเพราะรีทัช! ด้วยการนำภาพบรรยากาศสดๆ ระหว่างถ่ายแบบมาให้ชาวเน็ตได้พิจารณา ซึ่งแตกต่างจากภาพที่เจ้าตัวนำมาโพสต์อวดในไอจีลิบลับ เพราะทั้งสวย เพรียว ขายาวหุ่นดีสุดๆ ทำให้เกิดการเมาท์กระจายไม่หยุดเลยทีเดียว
 

 

 

 

กระแต-กระต่าย อาร์สยาม ถูกแฉแหลกจิ๊กภาพจากเน็ต
เคยเป็นข่าวดังเมื่อปีที่แล้วสำหรับพี่น้อง กระแต กระต่าย ที่เล่นโพสต์ภาพรัวๆ อวดชีวิตหรูหรา ทั้งอาหารการกิน การใช้รถหรู จนถูกจับผิดได้แบบเต็มๆ หลังเพจแอนตี้นำภาพออกมาแฉว่าแท้จริงกระแต-กระต่าย อาร์สยาม ไม่ได้มีชีวิตหรูหราอย่างภาพในไอจี ที่เด็ดสุดๆ เห็นจะเป็นภาพซูเปอร์คาร์สุดหรูที่นำมาโพสต์ในไอจี จนทำให้หลายคนเข้าใจผิดคิดว่าเป็นรถเจ้าตัวหน้าตาเฉย งานนี้เลยถูกแฉแสบและจับผิดกันกระจาย แถมยังฉกภาพอาหารหรูๆ จากกูเกิ้ล และสัตว์เลี้ยงอย่างแมว ก่อนโพสต์ลงในไอจี ที่ทั้งอ่านทั้งดูแล้วก็เหมือนเป็นของตัวเอง สรุปชีวิตหรูหราที่แท้แค่ราคาคุย ถูกจับผิดจนเงิบไม่เป็นท่าจนได้ฉายานาธาน 2
 

 

 

 

ใบเตย ลูกทุ่งลวงโลก อะไรคือจริง
นักร้องลูกทุ่งที่ถูกจับผิดได้หลายอย่าง ทั้งข้อหาลวงโลกอ้างสอบติดแอร์โฮสเตส ไหนจะเรื่องที่สาวใบเตยถูกจับโกหกได้เต็มๆ กรณีการใช้ชีวิตลูกทุ่งที่ติดหรู แต่กลับแอบหยิบกระเป๋าแบรนด์ดังในห้างมาถือถ่ายเล่นๆ ก่อนโพสต์ลงในไอจี ประมาณว่าซื้อด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง รวมทั้งการโพสต์รูปต่างๆ ที่นางหยิบมาจากอินเทอร์เน็ต โดยไม่ให้เครดิต แถมทำให้คนเข้าใจผิดคิดว่า ทุกอย่างเป็นภาพของนางเองทั้งนั้น แต่เมื่อเจอแอนตี้เพจ ที่ชาวเน็ต ดันหยิบมาเปรียบเทียบ ทำให้ความจริงปรากฏ ทำให้ใบเตยถูกตั้งฉายา “นาธาน2 ไปด้วยอีกคน
 

 

 

 

 

ขอบคุณข่าวจาก pingpoy.com
เครดิต:
 
โพสโดย :แพรวา (ทีมงาน TeeNee.Com)
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X