โอ๊ะโอ๊!!! ชะนีกร้านโลก โดนอดีตแม่ปั๋วแฉยับ!!
2015-07-14 14:45:56
Advertisement
Pyramid Game
มาเม้าท์มอยเรื่องของนังชะนีกร้านโลก ที่เข้าวงการมาก็นานหลายปี เป็นทั้งพิธีกร ทั้งนักแสดง แต่ก็ยังเอาดีไม่ได้สักอย่าง ก่อนหน้านี้นังชะนีรายนี้ก็เคยทำธุรกิจร่วมกับเดอะแกงค์มาหลายครั้ง แต่ก็เจ๊งไม่เป็นท่า เพราะนิสัยไม่เอาไหนของนางทำเอาเดอะแกงค์คว่ำบาตรนางกันทั้งกลุ่ม แต่นางก็นับว่าโชคดีที่มาเจอหนุ่มหล่อบ้านรวย จนนังนี่ต้องรีบตะครุบเอาไว้ ก่อนจะเริ่มปลอกลอกทีล่ะนิดทีล่ะหน่อย

ส่วนอีตาแฟนหนุ่มนี่ก็อ่อนต่อโลกซะเหลือเกิน โดนหลอกเงินไปตั้งหลายครั้งก็ยังไม่เข็ด แต่สุดท้ายแล้วก็ไปกันไม่รอด โดยนังชะนีกร้านโลกรีบออกโรงมาบีบน้ำตากับสื่อว่าที่เลิกรากันนั้นเป็นเพราะฝ่ายชายล้วนๆ จนใครๆก็มองว่านางน่าสงสารเหลือเกิน แต่ด้วยความอยากรู้ของเจ๊ก็เลยต่อสายตรงไปหาอดีตแฟนของนาง ก่อนจะได้รู้ความจริงชนิดที่ว่ายิ่งกว่าหนังคนละม้วนซะอีกล่ะคร่าาา

โดยงานนี้แม่ของฝ่ายชายเหลืออดเลยแฉนังนี่ซะหมดเปลือก เริ่มกันตั้งแต่เรื่องที่นังนี่เป็นเด็กเสเพล ชอบกินเหล้าเมายา เวลาดื่มหนักก็ชอบมาอาละวาดเสียงดังในบ้านผู้ชาย แบบไม่แคร์สายตาผู้หลักผู้ใหญ่ ทำอย่างกับบ้านของตัวเอง เอ้า แต่ถึงจะไม่ใช่ก็เหมือนใช่ เพราะนังนี่หอบหิ้วกระเป๋าเข้าไปอยู่ในบ้านว่าที่ส๊ะมีในอนาคตไปเป็นที่เรียบร้อย แต่ดูเหมือนว่าทางฝั่งว่าที่แม่ปั๋วจะไม่ปลื้มอย่างแรง เลยไล่ตะเพิดออกไปอยู่ที่อื่น

แต่ด้วยความที่เป็นห่วงลูกชายที่ต้องกระเตงตามตูดนังนี่ไปด้วย เลยต้องยอมควักกระเป๋าซื้อบ้านใหม่ให้ลูกชายได้อยู่สบายๆ แต่หารู้ไม่ว่าปล่อยลูกชายให้ไปอยู่กับนังชะนีกร้านโลกกันสองคนก็โดนทั้งโขกทั้งสับ แถมยังหลอกเอาเงินไปลงทุนทำธุรกิจ แต่ไม่เคยได้กำไรกลับมาเลยสักบาท จนกระทั่งวันที่นังชะนีออกมาปั้นหน้าร้องห่มร้องไห้โกหกสื่อว่าโดนแฟนหลอก แม่ของแฟนนางเลยต้องขอแฉหมดเปลือกอย่างที่เจ๊เม้าท์มอยให้ฟังนี่แหละคร่าาา

 

ขอบคุณข่าวสารดีๆจาก ::: brighttv :: Bright Star
เครดิต:
 
โพสโดย :Nu-Bird (ทีมงาน TeeNee.Com)
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X