ชิปปี้ ศิรินทร์ สุดงง โดนโยงเขม่น หวาย กามิกาเซ่ หลังเปิดตัวคบ อองตวน
2015-07-14 14:36:00
Advertisement
คลิก!!!

 

ชิปปี้ ศิรินทร์ โต้ข่าวผู้ใหญ่สั่งห้ามคบ อวงตวน เผย งงข่าวเขม่นกับหวาย กามิกาเซ่ ไม่กลัวคนโยงเกาเหลากัน ยันไม่เคยมีปัญหากับใคร

          เรียกว่าสวยขึ้นมากจริง ๆ สำหรับนางเอกสาวสุดฮอตอย่าง ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ ที่หลังจากเปิดตัวหนุ่มคนรู้ใจอย่าง อองตวน ปินโต นักมวยรูปหล่อสุดล่ำที่รู้จักกันมา 5 ปี ก็ทำเอาสาว ๆ หัวใจสลายกันทั้งประเทศ รวมทั้งยังมีข่าวแว่ว ๆ มาว่าสาวชิปปี้ถูกอดีตสาวคนสนิทของ หนุ่มอองตวน อย่าง หวาย กามิกาเซ่ เขม่นเอาอีกด้วย ไม่รู้ว่าเรื่องเป็นไงมาไง

          โดยล่าสุด (14 กรกฎาคม 2558) สาวชิปปี้ ได้เผยว่า ที่มีคนทักว่าสวยขึ้นเพราะออกกำลังกายมากขึ้น เพราะตนเป็นคนไม่สบายบ่อย เป็นภูมิแพ้ ตนเลยต้องออกกำลังกายไม่ใช่ เพราะผู้ใหญ่สั่งลดน้ำหนัก รวมทั้งไม่มีงานถ่ายแบบมาทาบทาม ส่วนเรื่องความรักยังเหมือนเดิม ทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้สั่งห้าม ที่ไม่ได้อัพรูปคู่ในอินสตาแกรมเพราะไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่ตอนนี้เหมือนมีเวลาเจอกันมากขึ้นด้วยเพราะเขามีแพลนจะเปิดค่ายมวยที่กรุงเทพฯ แต่ถ้าอยู่ห่างกันก็ไม่เป็นอะไรยังไงก็มีโซเชียลติดต่อกัน

          สำหรับข่าวที่ถูกพี่หวายเขม่น ตอนแรกก็ งง ๆ แต่ไม่มีอะไรและไม่รู้มาก่อนเลย คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหากันและไม่กลัวถูกคนโยงเกาเหลาเพราะเราก็อยู่ในที่ของเราไม่ได้มีปัญหากับใคร


ภาพจาก Instagram sirinissirin
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ทีวีพูล, สำนักข่าว INN

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X