พลอย พลอยพรรณ เจอแฉ ขี้หึงเว่อร์ - ไม่เห็นใจ ปีเตอร์ ทำงานไม่ได้เจอหน้าลูกเมีย
2015-07-14 14:33:50
Advertisement
คลิก!!!

 

พลอย พลอยพรรณ ถูกแฉแหลก เพราะความหึงต่อปีเตอร์กับเพื่อนร่วมงาน จนทำให้ ปีเตอร์ เดือดร้อน ซ้ำยังอ้างว่าเหนื่อยกับการเลี้ยงลูก ทั้งที่มีพี่เลี้ยงช่วยทุกอย่าง

          ยังคงเป็นเรื่องวุ่น ๆ ที่มีออกมาให้ติดตามไม่หยุด กับประเด็นร้อนระหว่าง พลอย พลอยพรรณ และ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ที่เหมือนกับครอบครัวนี้จะไม่เหมือนเดิม เมื่อมีข่าวว่า มีมือที่สามเข้ามาแทรกกลางระหว่างพลอยและปีเตอร์ แม้ว่าทั้งสองคนจะยังไม่ออกมาพูดอะไร แต่ก็มีขาเผือกคอยไปสืบเสาะว่า แท้จริงแล้ว กิ๊กของปีเตอร์นั้น อาจเป็น แอนนี่ บิ๊กไบค์ หรือ น้อง บ. พริตตี้คนสวยจากเมืองบุรีรัมย์ก็ได้

          อย่างไรก็ตาม ได้มีคอมเม้นท์หนึ่งในอินสตาแกรมที่ได้ออกมาแฉ พลอย พลอยพรรณ ว่า พลอยเองเป็นคนทำให้ปีเตอร์เสื่อมเสียชื่อเสียงเสียเอง ด้วยการทำตัวขี้หึงเกินเหตุ ทั้ง ๆ ที่ปีเตอร์ออกไปทำงาน เพื่อหาเงินมาจุนเจือในครอบครัว แต่พลอยกลับมาจับผิดสามีซะอย่างนั้น

          "เมื่อไหร่จะออกมาพูดความจริงสักทีค่ะ เห็นคอยตามเหน็บแนมสามีเวลาออกไปทำงานตลอด สาว ๆ ใครเข้าใกล้สามีคุณก็เหวี่ยงใส่ สามีคุณเป็นคนของประชาชนควรเข้าใจนะ คอยทำให้สามีของคุณต้องเสียชื่อเสียงเสียงานมาตลอด ให้ประชาชนมองเขาไม่ดี คนรักกันเขาจะทำหรอ ควรปกป้องกันมากกว่ารึเปล่า แล้วพอตอนนี้มารู้ความจริงว่าตัวเองเข้าใจผิด ก็เงียบหายไปเลย ไม่เห็นจะออกมาขอโทษในสิ่งที่ตัวเองเข้าใจผิดเลย ไม่ใช่แค่คุณสามีคุณคนเดียวนะค่ะที่คุณทำให้เสียชื่อเสียง มันรวมไปถึงคนอื่นที่คุณคิด และก็ระแวงมันขึ้นมาเอง โดยที่อีกฝ่ายไม่ได้รู้อะไรเลย เป็นแค่เพื่อนร่วมงานกันแค่นั้น ไปโพสต์คอมเม้นท์เขาเอง แล้วก็ลบเอง พอเป็นข่าวใหญ่โตตอนนี้ก็กลัวตัวเองจะดูไม่ดี เลยตามไปลบใน ig ของสามีตัวเองอีกที่บอกว่าติดเพื่อนร่วมงาน จะทำไปทำไมคะ

          อยากให้สามีของคุณไม่มีงานทำไม่มีเงินมาคอยจ่ายค่า พี่เลี้ยงที่คอยเลี้ยงลูกให้คุณ จ่ายค่าแม่บ้านที่คอยทำความสะอาดบ้านให้คุณ จ่ายค่าคนขับรถเวลาคุณจะออกไปช้อปปิ้ง ไปไหน.... ต่อไหน แล้วไหนจะค่าใช้จ่ายที่ทำให้คุณเป็นอยู่ทุกวันนี้ แล้วบอกเลี้ยงลูกคนเดียว เหนื่อยมาก ถามจริง ๆ นะคะ คุณเคยล้างก้นลูกคุณตอนลูกคุณอึไหม มีแต่พี่เลี้ยงเป็นคนทำ แล้วคุณก็ยังมีแม่คุณที่ช่วยดูแลลูกให้อีกคน แทนที่จะเห็นใจสามีที่ต้องออกไปทำงานหนักไม่ได้เจอหน้าลูกเมีย แต่คุณกลับมาคอยทำลายชื่อเสียงที่เขาสะสมมาเป็นสิบปี เพื่ออะไรคะ ? แล้วที่บอกว่าคุณออกจากการเป็นแอร์ คุณเคยบินสักครั้งหรือยัง เท่าที่รู้คุณแค่เรียนจบจากการฝึกเป็นแอร์ แล้วคุณก็ท้อง เลยยังไม่เคยบินเลยสักครั้งเดียว....ถ้าเรื่องที่ฉันพูดมาไม่เป็นความจริง ก็ออกมาพูดได้นะคะ อย่าเงียบหายแบบนี้ แล้วทำให้คนอื่นเสียหาย"

          หลังจากนั้น ก็มีคนออกมาต่อว่าคอมเม้นท์นี้ไม่น้อย โดยเฉพาะการที่บอกว่า ไม่ว่าจะคุณพลอยจะทำงานบ้านหรือเลี้ยงลูกเองหรือไม่ มันก็ไม่เกี่ยวกับการที่ปีเตอร์มีคนอื่น หรือการที่พลอยยังไม่ใช่แอร์โฮสเตสจริง ๆ ก็ยิ่งไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้

          ว่าแต่เรื่องนี้จะมีตอนจบอย่างไร ก็ขอให้เป็นตอนจบที่สดใสสวยงามนะคะ


ภาพจาก Instagram purploy, petercorp

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X