ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล งานเข้าอีก ถูกแฉภาพนัวเนียอยู่กับสาว ?
2015-07-14 14:29:30
Advertisement
คลิก!!!

 

ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ถูกแฉภาพหลุดขณะคุยกับสาวในผับแบบใกล้ชิดกะหนุงกะหนิง แต่ยังไม่ฟันธงว่าใช่หรือไม่ ไปส่องกันเลย

           เป็นประเด็นดราม่าที่แรงที่สุดในขณะนี้ หลัง พลอย พลอยพรรณ ภรรยา ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล โพสต์ข้อความบอกสามีบ้าเพื่อนร่วมงานบางคน ซึ่งชาวเน็ตต่างพุ่งเป้าไปที่ แอนนี่ ปริศนา ก่อนที่แอนนี่จะออกมาชี้แจงว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ทั้งนั้น แต่ต่อมาได้มีการขุดคุ้ยว่าแท้จริงแล้วสาวที่เป็นต้นเหตุให้หนุ่มปีเตอร์ไม่กลับบ้านเป็นพริตตี้สาวตัวอักษรย่อ บ. อยู่ที่ จ.บุรีรัมย์ เพราะมีคนในพื้นที่เห็นว่าพริตตี้สาวนั่งซ้อนบิ๊กไบค์ของหนุ่มปีเตอร์กันทั่วจังหวัด

           ล่าสุด (13 กรกฎาคม 2558) ที่แฮชแท็ก #ทีมเมียหลวง ในทวิตเตอร์กำลังมาแรงมาก ๆ โดยมีคนโพสต์ภาพแอบถ่ายที่ระบุว่า ชาย-หญิง ที่เห็นอยู่ด้านหลังในภาพนั้น คือ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล กับกิ๊ก ที่มาเที่ยวกันอย่างกะหนุงกะหนิง ซึ่งจากภาพเผยให้เห็นว่าทั้งคู่กำลังพูดคุยกันอย่างใกล้ชิดมาก

           ทั้งนี้คงต้องรอให้หนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ออกมาเคลียร์ภาพดังกล่าวว่าใช่ตัวเองจริงหรือไม่ แต่ตอนนี้ตามไปส่องกันชัด ๆ เลยดีกว่า... ว่าใช่มั้ยเอ่ย ?


ภาพจาก Instagram petercorp, Rnppsom สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม , Vazte|2 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม 

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X