ปุ๊กลุก รับ หัวใจมีคนจอง ยินดีร่วมงาน วีรภาพ ถ่านไฟเก่าไม่มีปะทุ
2015-07-14 14:25:55
Advertisement
Pyramid Game

 

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ยอมเปิดใจ หลังมีหนุ่มนอกวงการมาขอศึกษาหัวใจ บอกขอศึกษากันก่อน ยังไม่พร้อมระบุสถานะ เผย ยินดีหากได้ร่วมงานกับ วี วีรภาพ

          ยืนยันว่าลมไม่พัดหวน ถ่านไฟเก่าไม่ปะทุแน่นอน สำหรับนักแสดงสาวที่ฝีมือกำลังขึ้นหม้ออย่าง "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" ที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวออกมาว่า อดีตคนรู้ใจอย่างหนุ่ม วี วีรภาพ กำลังผันตัวเตรียมเป็นผู้จัดละคร และได้เซย์ฮัลโหล ขอชักชวนสาวปุ๊กลุกให้มาร่วมเล่นละครที่หนุ่มวีเป็นผู้จัด แถมสาวปุ๊กลุกก็ได้เซย์เยสไปแล้วด้วย แต่ว่ามีข้อแม้เพียงข้อเดียวว่า ห้ามจีบเด็ดขาด เพราะหัวใจกำลังมีคนเข้ามาของจับจองพื้นที่แล้ว

          ล่าสุด (13 กรกฎาคม 2558) ปุ๊กลุกก็ได้ออกมาเผยว่า ยินดีหากจะได้ร่วมงานกัน ส่วนบทคงต้องขึ้นอยู่กับความเหมาะสมและความเห็นของผู้ใหญ่ทางช่อง ส่วนเรื่องหัวใจนั้น ตอนนี้ก็กำลังคุย ๆ กับหนุ่มนอกวงการอยู่ ขอศึกษากันไปเรื่อย ๆ ด้วยอาชีพนักแสดง งานเยอะ ไม่ค่อยมีเวลาได้ไปไหนมาไหนด้วยกัน แต่ถ้าว่างก็มีนัดเจอกันบ้าง

          นอกจากนี้สาวปุ๊กลุก ยังบอกอีกด้วยว่า ยังไม่อยากรีบตัดสินใจหรือระบุสถานะอะไร ขอใจเย็น ๆ ไม่รีบร้อน เพราะถ้าอยากมีแฟนดี ก็ต้องใช้เวลาศึกษากันดี ๆ แล้วเราจะได้คนที่ดีมีคุณภาพ
 


ภาพจาก Instagram vee_weraparp, pooklook_fonthip
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
TNEWS

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X