"ลีอา มิเชล" ทวิตข้อความที่จริงใจ เนื่องในวันครบรอบ 2 ปี หลังการจากไปของ "โครี มอนทีท"
2015-07-14 13:51:19
Advertisement
คลิก!!!

"ลีอา มิเชล" ทวิตข้อความที่จริงใจ

เนื่องในวันครบรอบ 2 ปี หลังการจากไปของ "โครี มอนทีท"

ลีอา มิเชล (Lea Michele) ได้โพสข้อความที่น่ารัก เพื่อเป็นการระลึกถึงนักแสดงหนุ่ม โครี มอนทีท (Cory Monteith) ในวันครบรอบ 2 ปีหลังจากที่เขาได้เสียชีวิตลงไป

โครี มอนทีท ผู้รับบทคู่กับ ลีอา มิเชล ในซีรีย์เรื่อง 'Glee' นั้น ถูกพบว่าเสียชีวิตที่ห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่งในประเทศแคนาดา เมื่อปี 2013 ตอนนั้นเขามีอายุได้เพียงแค่ 31 ปีเท่านั้น

วานนี้ลีอาได้ทวิตภาพถ่ายที่สวยงามของโครีในระหว่างที่เขากำลังขับรถ พร้อมข้อความที่จริงใจจากเธอว่า  

"วันนี้พวกเรายังคงจดจำเสียงหัวเราะและความสุข ที่คุณได้มอบให้กับพวกเราในทุกๆ วันได้ดี พวกเรายังคงคิดถึงคุณเสมอและรักคุณนะ"  

ก่อนหน้านั้น ลีอาและโครีได้เคยออกเดทกันทั้งในจอและนอกจอมาแล้ว  

ในขณะที่ชาว 'Gleeks' ชื่อของแฟนคลับซีรีย์เรื่อง 'Glee' ได้พากันแฮชแท็กคำว่า #2YearsWithoutCory เพื่อไว้อาลัยให้แก่ดาราหนุ่มที่พวกเขานั้นชื่นชอบ  

แฟนคลับคนหนึ่งเปิดเผยว่า "เขาจากไปแล้ว แต่สิ่งที่เขาทำ หัวใจที่ยิ่งใหญ่ และรอยยิ้มนั้น จะไม่มีวันจางหายไปได้เลย"

ทั้งนี้ ในซีรีย์เรื่อง 'Glee' ได้มีการรำลึกถึงตัวละคร ฟินน์ ฮัดสัน (Finn Hudson) ในตอนสุดท้ายของซีรีย์ ซึ่งจะมีฉากในอีก 5 ปีต่อมา เกิดขึ้นในปี 2020

โดยหอประชุมที่ 'แม็กคินลีย์ ไฮสคูล' นั้น ที่ซึ่งฟินน์และราเชลได้เคยไปด้วยกัน ได้ถูกเปลี่ยนชื่อใหม่ไปเป็น 'หอประชุม ฟินน์ ฮัดสัน'

 

แปลจาก http://www.metro.co.uk

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X