เก๋ กันยกร ฟินมาก บ่นอยากได้แหวนเพชร เอิร์ก เลเดอเรอร์ ก็ซื้อให้ !!
2015-07-09 19:50:48
Advertisement
Pyramid Game

 

เก๋ กันยกร บ่นอยากมีโมเม้นท์ได้สวมแหวนเพชรน้ำงามที่นิ้วนางข้างซ้าย เอิร์ก เลเดอเรอร์ น้องชายสุดเลิฟ เลยขอซื้อให้เอง !!

             เรียกว่าสวยและรวยมาก แถมชีวิตตอนนี้ก็ดี๊ดีสุด ๆ สำหรับนางแบบสาวเซ็กซี่ เก๋ กันยกร หรือ เก๋ เลเดอเรอร์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เจ้าตัวแอบบ่นลง IG เบา ๆ เรื่องชีวิตมีทุกอย่างแต่ขาดคู่ อยากมีอารมณ์ได้ใส่แหวนเพชรน้ำงามที่นิ้วนางข้างซ้ายบ้าง..

             ล่าสุด (9 กรกฎาคม 2558) น้องชายสุดเลิฟ เอิร์ก เลเดอเรอร์ ก็ขอจัดให้ ทำเซอร์ไพรส์มอบแหวนเพชรเม็ดโต พร้อมดอกกุหลาบขาวช่องามให้สาวเก๋ พร้อมข้อความว่า "นางดีใจสุด 55+ เมื่อวานเห็นข่าวลงว่าอยากมีโมเม้นท์สวมเเหวน ไม่ต้องรอเจ้าชายที่ไหนมาให้เเละ น้องชายให้เองเลย จะได้หายฟุ้งซะทีนะ เก๋ เลเดอเรอร์ ; )" และ "ดูเเลกันไปน้า ครอบครัวเดียวกันก็ต้องดูเเลกันให้ดีที่สุด อะไรที่ทำให้ได้ก็จะทำ"
 
             งานนี้ทำเอาสาว เก๋ กันยกร ออกอาการปลื้มปริ่ม ฟินสุด ๆ ต่อจากรถปอร์เช่ราคา 10 ล้าน ก็ได้แหวนเพชรงาม ๆ จากน้องชายอีก สาวเก๋เลยได้โพสต์ขอบคุณแบบซึ้ง ๆ ว่า "ไม่มีคำไหนบรรยายสิ่งนี้ ชีวิตดีที่มีน้องชายจัดสรรทุกอย่างให้ มากกว่าคำขอบคุณ มากกว่าสิ่งใดจะเทียบได้ ขอบคุณจริง ๆ กับแหวนเพชรนิ้วนางข้างซ้ายที่เจ้ได้ใส่สมใจแล้ว แถมมีดอกกุหลาบขาวช่องามให้เจ้ด้วย ไม่ต้องไปรอใครที่ไหน @aerk_lederer ผู้ให้ทุกอย่างกับเจ้จริง ๆ #khun_brother มีครบ ๆๆ แค่มีน้องชายคนนี้คือมีทุกอย่างครบ"

             ชีวิตดีงามจนน่าอิจฉา แถมมีน้องชายแสนดีและรวยมากแบบนี้ สาว ๆ คงอยากขอสมัครเป็นน้องสะใภ้ของ เก๋ กันยกร กันเพียบ !!

ภาพจาก Instagram khun_lederer44, aerk_lederer

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X