บอม ธนิน ปัด แมท ภีรนีย์ ถอนตัวละคร เพราะไม่อยากร่วมงานด้วย
2015-07-09 19:48:46
Advertisement
คลิก!!!

บอม ธนิน รับ แมท ภีรนีย์ ถอนตัวจากบทนางเอก เดือนประดับดาว จริง ปัดฝ่ายหญิงไม่อยากร่วมงานด้วย เผยควงสาวไปดูหนังแค่เพื่อน ยังไม่คิดเรื่องหัวใจ

          เป็นประเด็นให้พูดถึงอีกแล้ว สำหรับหนุ่ม บอม ธนิน ที่ล่าสุดมีข่าวลือว่านางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ขอถอนตัวจากบทนางเอกละคร เดือนประดับบดาว ของผู้จัด โดนัท มนัสนันท์ ทั้งที่เพิ่งจัดพิธีบวงสรวง งานนี้หลายคนเลยจับตามองว่าสาเหตุที่แมท ขอถอนตัวจากละครเรื่องนี้อาจเป็นเพราะไม่อยากร่วมงานกับหนุ่มบอม ซ้ำรอย แต้ว ณฐพร ที่ขอถอนตัวจากเรื่อง พิรุณพร่ำรัก

          ล่าสุด (9 กรกฎาคม 2558) บอม ธนิน ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า เท่าที่ผมทราบคือพี่โดนัทโทรมาบอกว่าแมทขอถอนตัวครับ ยังไม่ทราบรายละเอียดอะไรมาก หลังแมทถอนตัวจะมีผลกระทบกับเรามั้ย จริง ๆ ผมยังไม่ได้เริ่มถ่ายครับ ผมคิดว่าไม่น่าจะกระทบอะไร แต่อาจจะมีเวิร์คช็อปใหม่ คนที่จะมาแทนผมก็ยังไม่ทราบว่าเป็นใครเหมือนกันครับ เดี๋ยวรอชัวร์ก่อนดีกว่า จริง ๆ ผมก็ไม่ได้ถามเหตุผลนะครับแต่ก็คิดว่าน่าจะมีเหตุผลที่แมทถอนตัวครับ เท่าที่รู้จักแมทเป็นคนมีเหตุผล ดังนั้นผมคิดว่าต้องมีเหตุผลแน่ ๆ


 มีกระแสข่าวว่าแมทไม่ค่อยแฮปปี้กับเพื่อนร่วมงาน คนเลยจับตามองว่าเป็นบอม ?

          บอม ธนิน : จริง ๆ บอกก่อนเลยว่าตอนที่พี่โดนัทโทรมาบอก ผมก็รู้สึกตกใจมาก แล้วก็ถามพี่โดนัทตรง ๆ ว่า แมทเขาไม่อยากร่วมงานกับผมหรือเปล่า พี่โดนัทก็บอกว่าไม่ใช่ไม่เกี่ยวแน่นอน ผมก็รู้สึกโล่งใจ ผมก็ถามซ้ำให้พี่เขาพูดตรง ๆ ว่าถ้ามันเกี่ยวกับผม ผมจะได้รู้ตัวไว้แต่ก็ไม่ใช่ครับ

 เสียเซลฟ์ไหม เพราะก่อนหน้านี้ แต้ว ก็ถอนตัวไปเหมือนกัน ?

          บอม ธนิน : ต่างคนก็ต่างมีเหตุผลครับ อย่างพี่แต้วก็เป็นเพราะเรื่องสุขภาพ ส่วนของแมทก็ยังไม่ได้พูดคุยกัน ผมก็ยังไม่ได้โทรไปคุยกับเขาครับ

 ส่วนตัวเราเองก็แอบคิดว่าที่แมทถอนตัวเป็นเพราะเรา ?

          บอม ธนิน : จริง ๆ ผมไม่ได้คิดว่าเป็นผม แต่ก็แอบคิดว่ามีปัญหาหรือมีเรื่องผิดใจกับใครหรือเปล่าก็แค่ถามเพื่อเช็กดูเฉย ๆ ครับ แต่พอทราบว่าไม่ใช่เราก็โอเค สบายใจขึ้น เพราะเท่าที่เวิร์คช็อปกันมาก็โอเค

 แบบนี้ละครต้องพักกองรอนางเอกคนใหม่ก่อนไหม ?

          บอม ธนิน : ไม่ครับ พี่โดนัทบอกว่าเดี๋ยวสัปดาห์หน้าจะเริ่มถ่ายพาร์ทของบอม แต่อาจจะเป็นพาร์ทที่ยังไม่มีนางเอกเข้าครับ

 ล่าสุดมีคนเห็นเราไปดูหนังกับสาวหมวยแบบกะหนุงกะหนิง ?

          บอม ธนิน : ไปดูหนังกับเพื่อนครับ เป็นเพื่อนธรรมดาครับยังไม่ใช่คนพิเศษ คุยเป็นเพื่อนพี่น้องกันปกติ ก็รู้จักกันมานานแล้วนะครับ แล้วก็ไม่ได้เดินกันกะหนุงกะหนิงครับเดินกันธรรมดา ถามว่าไปกัน 2 คนไหมรอบนั้นก็ไปกัน 2 คนครับ แต่บางทีก็ไปกันหลายคน ทางเพื่อนพอได้เห็นภาพก็ตกใจนิดหน่อยเพราะไม่ชิน ถามว่าสนิทกันที่สุดไหมก็เป็นเพื่อนดีกว่าครับเรามีช่องว่างให้กันและกัน


          งานนี้แฟนคลับสบายใจได้ เพราะหนุ่มบอม ได้ย้ำทิ้งท้ายว่า ช่วงนี้ยุ่งกับละคร 2 เรื่อง พูดตรง ๆ ว่าเรื่องการแสดงค่อนข้างซีเรียสมาก ๆ โอกาสเลื่อนสถานะยังไม่ได้คิดเลย ขอเอางานละครให้รอดก่อน และจะทำให้ดีที่สุด เรื่องอื่นยังไม่ได้คิดถึงเลย

 

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X