อ.ยิ่งศักดิ์ ประกาศถอนตัว คนดังนั่งเคลียร์ โผล่รายการใหม่โมเดิร์นไนน์
2015-07-09 19:47:05
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากมีข่าวว่า อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ พิธีกรฝีปากกล้าจากรายการทอล์คโชว์สุดแซ่บ คนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง 2 ขอถอนตัวจากรายการดังกล่าวและย้ายไปอยู่รายการ ยิ่งถก กนกซัก ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี ซึ่งเป็นรายการใหม่คู่กับพิธีกร กนก รัตน์วงศ์สกุล ที่จะออกอากาศวันที่ 3 สิงหาคมนี้ ก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับถึงกับงงและสงสัยว่ามีปัญหากับอะไรกับทางช่อง 2 หรือไม่นั้น

          ล่าสุด (9 กรกฎาคม 2558) อ.ยิ่งศักดิ์ ก็ได้เผยถึงที่มาที่ไปว่า ตนทำรายการอาหารกับทางโมเดิร์นไนน์ทีวีมา 25 ปีแล้ว ส่วนรายการ ยิ่งถก กนกซัก ได้รับการทาบทามจากท่านผู้อำนวยการใหญ่ทางช่องมา 7 เดือนแล้ว แต่ตอนนั้นยังไม่พร้อมเพราะมีงานอื่นทำอีกมาก แต่ที่ตัดสินใจมาเป็นพิธีกรเพราะช่วงนี้มีการเปลี่ยนผังรายการทีวีเกี่ยวกับอาหารพอดี ซึ่งเราได้รับความกรุณาจากผู้ใหญ่ยกผังรายการใหญ่ในวันจันทร์ - พุธ รวมทั้งได้รายการใหม่คือรายการ โมเดิร์นไนน์คุกกิ้ง บาย ยิ่งศักดิ์ ทำให้เราต้องทำกับข้าวกับลูกมากขึ้นและเลือกรับงานให้น้อยลง จึงเลือกรับงานนี้ นอกจากนี้ยังอยากให้คนเห็นว่าเรายังอยู่ในครัวยังทำกับข้าวอยู่ รวมทั้งลูกของตัวเองก็กำลังจะเติบโตในวงการอาหาร จึงคิดว่าช่วงนี้เราควรยืนทำกับข้าวกับลูกก่อน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

TNEWS

ภาพจาก ช่อง 2, คุณ ยิ่งถก กนกซัก สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม 

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X