ลือแซ่ด ! อาร์ - จียอน มีแววรักพัง ตามรอยแตงโม โตโน่
2015-07-09 19:41:12
Advertisement
คลิก!!!

 

ตามส่องอินสตาแกรมคู่รักอาร์ เดอะสตาร์ โพสต์ภาพคล้ายคนอกหัก ด้านซอ จียอน ลบรูปคู่หมดเกลี้ยง ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัย มีแววรักล่มเป็นรายต่อไป 

            เพิ่งจะมีแถลงข่าวจบความสัมพันธ์กันไประหว่างหนุ่มโตโน่ ภาคินและสาวแตงโม ภัทรธิดา ไปหมาด ๆ ล่าสุด (9 กรกฎาคม 2558) ก็มีกระแสคู่รักดารารักล่มอีกราย นั่นก็คือคู่ของรุ่นพี่เดอะสตาร์อย่างหนุ่มอาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง กับ สาวเกาหลีสุดแบ๊ว ซอ จียอน หลังจากที่มีชาวเน็ตตาดีเข้าไปส่องอินสตาแกรมของหนุ่มอาร์แล้วพบว่า เจ้าตัวโพสต์ภาพตัวเองเป็นภาพขาว-ดำ นั่งก้มหน้า บวกกับในอินสตาแกรมของสาวจียอนก็ไม่มีรูปคู่ของทั้งสองคนให้เห็น จึงเกิดเป็นประเด็นสงสัยว่าทั้งคู่กำลังจะจบความสัมพันธ์ครั้งนี้หรือไม่

            ด้านแฟนคลับเอง ต่างก็เข้ามาให้กำลังใจหนุ่มอาร์อย่างล้นหลาม ให้อาร์สามารถผ่านอุปสรรคนี้ไปได้ อีกทั้งยังมีหลายคนเข้ามาทักท้วงว่าเกิดอะไรขึ้น โดยที่อาร์เอง ก็ไม่ได้ตอบว่าจริง ๆ แล้ว ที่เขานั่งก้มหน้าแบบนั้น เป็นเพราะอะไรกันแน่

            อย่างไรก็ตามกระปุกดอทคอมก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ด้วยนะคะ


ภาพจาก Instagram queengyeon , r_nattaphol

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X