แจม เนโกะจั๊มพ์ แจงประเด็นแท็กชื่อแฟน แล้วเรียกว่าคู่หมั้น
2015-07-09 19:39:42
Advertisement
คลิก!!!

 

  แจม เนโกะจั๊มพ์ โต้ข่าวแอบหมั้นเงียบ โพสต์รูปแท็กหาแฟนแล้วเรียกว่า คู่หมั้น แค่แซวเล่นเท่านั้น

          แจม-เนโกะจั๊มพ์ ออกตัวว่าคบกับแฟนหนุ่มนอกวงการไปไม่นาน ก็ดูเหมือนว่าความหวานจะเพิ่มขึ้นแบบฉุดไม่อยู่เลย ล่าสุด (9 กรกฎาคม 2558) สาวแจมก็โพสต์รูปคู่กับเพื่อนสาวในร้านซูชิของแฟนหนุ่ม แถมเขียนแคปชั่นว่า "เสียดายไม่ได้พาคู่หมั้นมา" พร้อมทั้งแท็กไปหาชื่อหนุ่มจิ๊ป แฟนหนุ่มรูปหล่อ งานนี้เล่นเอาฮือฮากันไปตาม ๆ กัน เพราะคิดว่าสาว แจม แอบหมั้นเงียบไปซะแล้ว

          ทั้งนี้ แจม ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า วันนั้นที่ลงรูปคือไปกับเพื่อนเราที่มีลูกสาวแต่ลูกเขาไม่ได้มาด้วย แล้วพี่จิ๊ปเค้าชอบเด็กคนนี้มาก เราเลยแซวว่าเป็นคู่หมั้น ไม่ได้หมายถึงตัว แจ

          ถามถึงฟีดแบ็คเรื่องนี้ สาวแจมตอบว่า ก็ยังไม่ได้เห็นแฟนคลับมาคอมเม้นท์อะไรในไอจี คงไม่มีใครเข้าใจผิด ยืนยันว่าไม่มีงานหมั้นเงียบหรือแต่งฟ้าแลบแน่ ๆ เขาอายุมากกว่า10ปี ไม่เคยมาพูดเรื่องแต่ง และ แจมยังไม่พร้อมด้วย เราก็ไม่ได้คิดว่าต้องคบกันกี่ปี เป็นเรื่องของความพร้อม ตอนนี้ตัว แจมเองยังมีอะไรอีกหลายอย่างที่อยากทำทั้งเรื่องงานการวางแผนการใช้ชีวิตมันยังอีกไกล   มันขึ้นอยู่กับว่าเมื่อไหร่ที่เราดูแลตัวเองได้ดูแลครอบครัวได้ ไม่มีอะไรต้องเป็นภาระมันก็โอเคที่เราจะเพิ่มภาระต่อไป แต่ไม่ใช่ตอนนี้


ภาพจาก Instagram charattha_j

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X