ยูนิเซฟจับมือ LINE ออกสติกเกอร์การกุศลโหลดฟรีเพื่อช่วยเหลือเด็กที่ขาดโอกาส
2015-07-08 16:07:03
Advertisement
Pyramid Game

ยูนิเซฟร่วมกับ LINE ออกสติกเกอร์การกุศลโหลดฟรีตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 5 สิงหาคม 2558 เพื่อช่วยเหลือเด็กที่ขาดโอกาส โดย สติกเกอร์ชุด LINE x UNICEF : เซตพิเศษ ประกอบด้วยสติกเกอร์คาแรกเตอร์ LINE ทั้งหมด 8 ตัว นอกจากนี้ LINE ยังเปิดให้ผู้ใช้ได้ร่วมบริจาคด้วย “Free Coins” ได้อีกด้วย Free Coins คือเหรียญฟรีจาก LINE ที่ผู้ใช้สามารถรับได้จากการปฏิบัติตามเงื่อนไขต่างๆ ที่กำหนดไว้ เช่น ดูคลิปวิดีโอหรือดาวน์โหลดแอพต่างๆ ที่มีการแจกเหรียญ เป็นต้น

กิจกรรมนี้เป็นความร่วมมือระดับโลกระหว่างยูนิเซฟกับ LINE เพื่อสนับสนุนเด็กทั่วโลก ซึ่งได้ริเริ่มใน 12 ประเทศ คือ เกาหลี ญี่ปุ่น ไต้หวัน สหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส เยอรมนี ไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย สเปน อินเดียและฮ่องกง โดยทั้งสององค์กรมีแผนจะใช้คาแรกเตอร์ยอดนิยมของ LINE เช่น หมีบราวน์ (Brown) ในการรณรงค์ด้านสิทธิเด็ก ตลอดจนสนับสนุนงานระดมทุนโดยการผลิตและจำหน่ายสินค้าและไลน์สติกเกอร์เพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ที่ขาดโอกาสต่อไป

หมายเหตุ: ท่านสามารถ add Official Account ของยูนิเซฟ ประเทศไทยได้ โดยเข้าไปที่ Official Accounts แล้ว search คำว่า UNICEF Thailand หรือค้นหาจาก ID แล้วพิมพ์ “@unicefthailand”

 

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X