ลือสนั่น "เซ็กส์เทป" นางเอกสาวคนดังว่อนเน็ต ต้นสังกัดออกโรงปฏิเสธ พร้อมดำเนินคดีทางกฎหมาย!
2015-07-07 15:00:22
Advertisement
คลิก!!!

ลือสนั่น "เซ็กส์เทป" นางเอกสาวคนดังว่อนเน็ต

ด้านต้นสังกัดออกโรงปฏิเสธ พร้อมเตรียมดำเนินคดีทางกฎหมายอย่างถึงที่สุด

เมื่อไม่นานมานี้ ได้มีคลิปวีดีโอตัวหนึ่งที่อ้างว่า เป็นเซ็กส์เทปของนางเอกสาวอีชียอง (Lee Si Young) ซึ่งได้รับการแชร์กันอย่างกว้างขวางบนโลกออนไลน์ในประเทศเกาหลี  

เหตุผลที่คลิปวีดีโอดังกล่าวเชื่อมโยงไปถึงนางเอกสาวเพราะว่า อีชียองและผู้หญิงที่อยู่ในคลิปนั้นมีลักษณะที่ดูคล้ายคลึงกันเป็นอย่างมาก แหล่งข่าวผู้ไม่เปิดเผยนามกล่าวว่า คลิปวีดีโอนี้เป็นคลิปของอีชียอง ที่กำลังมีเพศสัมพันธ์อย่างร้อนแรงกับชายคนหนึ่ง

แหล่งข่าวผู้ไม่เปิดเผยนามกล่าวว่า “ได้มีการค้นพบคลิปวีดีโอส่วนตัวของนักแสดงสาวอีชียองครับ และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังทำการตรวจสอบในเรื่องนี้กันอยู่ ซึ่งคลิปวีดีโอดังกล่าวได้รับการถ่ายทำโดยต้นสังกัดของเธอเอง เมื่ออีชียองได้รู้ความจริงเธอถึงขั้นพยายามที่จะฆ่าตัวตาย แต่ในตอนนี้เธอได้รับการรักษาตัวและพ้นขีดอันตรายไปแล้วครับ"  

หลังจากนั้นไม่นานคลิปวีดีโอดังกล่าวก็กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างมากมายในประเทศเกาหลี ด้านของรายการ MBC "Section TV" ได้ทำการตามติดคดีความนี้อย่างใกล้ชิด และทำการตรวจสอบอย่างละเอียดว่าคลิปวีดีโอนี้เป็นของนักแสดงสาวคนดังจริงหรือไม่

หลังจากทำการเปรียบเทียบ พวกเขาก็สามารถมองเห็นความแตกต่างระหว่างผู้หญิงทั้งสองคน ถึงแม้ว่าพวกเธอจะมีลักษณะที่ดูคล้ายคลึงกันมากก็ตาม โดยผู้หญิงในคลิปวีดีโอนั้นมีรอยแผลเป็นที่บริเวณเหนือหน้าอกด้านซ้ายมือของเธอ ในขณะที่อีชียองนั้นไม่มีรอยแผลดังกล่าวเลย

ด้านตัวแทนทางกฎหมายของนางเอกสาวอีชียองได้เปิดเผยว่า “นี่เป็นสิ่งที่น่าอับอายมากที่สุดเมื่อมันเกิดขึ้นกับผู้หญิงครับ มันจะทำให้ทุกอย่างแย่ลงถึงแม้ว่าจะไม่เป็นความจริงเลยก็ตาม หรือถ้าคลิปวีดีโอนี้กลายเป็นเรื่องจริงขึ้นมา เธอก็จะได้รับบาดแผลทางใจที่ไม่สามารถมีทางรักษาให้หายขาดได้ครับ ตามกฎหมายคนที่ทำการปล่อยข่าวลือนี้สามารถติดคุกได้สูงสุดถึง 7 ปี หรือโดนปรับเงินเป็นจำนวน 50 ล้านวอนได้เลยครับ"  

ทั้งนี้ ต้นสังกัดของอีชียอง "J Wide company" ได้วางแผนที่จะทำการสอบสวนผู้ที่กระทำการปล่อยข่าวลือให้ได้รับความเสียหายในครั้งนี้ และจะดำเนินคดีทางกฎหมายอย่างถึงที่สุด

ในขณะเดียวกัน อีชียองเพิ่งมีผลงานการถ่ายภาพโฆษณาให้กับแบรนด์เครื่องสำอาง "SURE X M.A.C" ในช่วงต้นปีนี้  

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X