เซ็กส์ 6 แบบที่หนุ่มโสดมี ไหนดูสิว่ามีแบบไหนบ้าง !
2015-06-29 19:42:48
Advertisement
Pyramid Game

เซ็กส์แบบไหนที่ชายโสดมีกับผู้หญิง ที่หลายคนอาจไม่เคยรู้มาก่อน

          เรื่องของการมีอารมณ์ทางเพศ ต้องยอมรับว่าถือเป็นเรื่องปกติมาก ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงก็ตาม ของแบบนี้ไม่เข้าใครออกใคร ยิ่งผู้ชายอย่างเรา ๆ ด้วยแล้ว หากไม่เข้าห้องน้ำบริหารมือ เพื่อบำบัดความสุขให้น้องชายของเราซะบ้าง ก็คงยังไง ๆ อยู่เนอะ

          แต่ครั้นจะเอาแต่ช่วยตัวเองมันก็ไม่ทำให้เราถึงสวรรค์ที่แท้จริงหรอกว่าปะ ยังไงต้องหาทางปลดปล่อยบ้าง ซึ่งถึงแม้คุณจะเป็นหนุ่มโสด ไร้แฟนข้างกายก็ตาม คุณก็มีเซ็กส์ได้นี่นา แต่...รู้หรือเปล่าว่าเซ็กส์แบบที่ผู้ชายโสด ๆ อย่างเรานั้นมีแบบไหนบ้าง ถ้างั้นลองไปดูข้อมูลจากเว็บไซต์ elitedaily ที่เรานำมาฝากกันก่อนเลยดีกว่าครับ


           ไม่เร้าใจอย่างที่คุณคิดว่าทำได้

          หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจกับสาวนางหนึ่งแล้ว คุณกลับรู้สึกว่ามันก็งั้น ๆ แหละ ไม่ได้รู้สึกตราตรึงเลยสักนิด แถมบางครั้งคุณเองกลับรู้สึกว่าที่มันเพอร์เฟคท์นั้นเป็นเพราะตัวเองด้วยซ้ำ แบบว่าเคยทำได้ดีกว่านี้นี่นา...

          หรือจริง ๆ แล้วไม่ได้เป็นเพราะน้องชายคุณเริ่มไร้น้ำยาซะทีเดียว แต่เป็นเพราะเคมีของสาวที่นอนด้วยมันไม่ตรงกัน เลยทำให้คุณรู้สึกไม่อินเต็มสตรีมระหว่างที่บรรเลงเพลงรัก

           เมาเมื่อไรเป็นได้ขึ้นเตียง

          พอดื่มได้ที่ คุณผู้ชายบางคนก็เริ่มจีบสาวโต๊ะข้าง ๆ หรือไม่ก็คนในร้านที่ไปนั่งดื่ม ทั้งที่ตอนไม่เมานะ เหนียมอาย ไม่กล้าแม้แต่จะมอง แต่เมื่อไรที่กึ่มแล้ว งานนี้ไม่มีคำว่าป๊อดฮะ

          ซึ่งแม้ว่าท้ายที่สุดแล้วคุณก็จะได้ขึ้นเตียงกับสาวจนได้ แต่ต้องพร้อมยอมรับด้วยเหมือนกันว่า นี่อาจไม่ใช่เซ็กส์ที่ยอดเยี่ยมนัก เผลอ ๆ จำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าร่ายกระบวนท่าไหนไปบ้าง

          นอกจากนี้ ผู้หญิงที่นอนด้วยอาจจะเป็นคนรู้จักหรือไม่รู้จักก็ได้ทั้งนั้น ซึ่งอันที่จริงนี่ไม่ใช่ความคิดที่ดีเท่าไร ทว่าตราบใดที่มีการป้องกันอย่างดี ก็โอเคนะ

           บางครั้งก็เป็นมากกว่า "เซ็กส์"

          แม้คุณจะบอกกับตัวเองเสมอว่าไม่ชอบการผูกมัด และการมีเซ็กส์แบบ 1 Night Stand คือสิ่งที่ตอบโจทย์ความต้องการมากที่สุด

          แต่ใครจะรู้ล่ะว่า วันหนึ่งคุณอาจอยากสานสัมพันธ์กับสาวที่มีเซ็กส์ด้วยต่อ คือแบบเกมรักจบแล้ว แต่คุณอยากให้ To be continue ต่อไปเรื่อย ๆ และทำอะไรร่วมกันมากกว่าแค่มีเซ็กส์

           มีเซ็กส์กับเพื่อนซะงั้น

          เคสนี้มีทั้งแบบกรณีตั้งใจและไม่ตั้งใจให้เกิด ซึ่งกรณีแรกนั้นคุณสองคนได้ตกลงแล้วว่า เซ็กส์คือข้อแลกเปลี่ยนที่ไร้การผูกมัด รวมทั้งเป็นความลับที่ห้ามเปิดเผยโดยเด็ดขาด ถือว่าหาความสุขแบบ Win-Win ทั้งสองฝ่าย

          ขณะที่อีกกรณีคือ เป็นเรื่องผิดพลาดหรือเกิดจากความไม่ตั้งใจ เช่น เมาทั้งคู่ หรือไม่บรรยากาศเป็นใจจัดเลยพาให้คนสองคนที่เป็นเพื่อนสนิท ทำอะไรเลยเถิดไปโดยไม่ยั้งคิด

           เมื่อทั้ง 2 ฝ่ายรู้อยู่แก่ใจว่ามันไม่ควรเกิดขึ้น

          ไม่ว่าจะเป็นการมีเซ็กส์กับแฟนเก่าเพื่อน แฟนเก่าตัวเอง หรือกระทั่งผู้หญิงที่มีแฟนแล้ว ทั้งหมดนี้ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่ไม่ควรให้เกิดขึ้นเลย ซึ่งบางครั้งรู้อยู่แก่ใจว่าเป็นสิ่งที่ผิด แต่ก็ยังทำอยู่ดี และที่แย่กว่าคือหลังจากมีอะไรกันแล้ว ทั้ง 2 ฝ่ายกลับไม่เสียใจต่อสิ่งที่ทำไปเลยสักนิด

          ทั้งหมดนี้คือเซ็กส์ 6 แบบที่อาจเกิดขึ้นกับชีวิตคุณเองได้ ไม่วันใดก็วันหนึ่ง ซึ่งยังไงก็แล้วแต่ การเป็นหนุ่มโสดไม่ได้ห้ามมีเซ็กส์ แต่ไม่ได้หมายความว่าสามารถมีเซ็กส์กับผู้หญิงได้ทุกคนสักหน่อย เอาเป็นว่า จงเลือกและรอผู้หญิงที่ใช่ รวมทั้งป้องกันทุกครั้งเมื่อคิดมีเซ็กส์จะดีที่สุดครับ

 

http://men.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X