เผยชีวิตจริงคู่รักพีดี ซีรีส์เกาหลีสุดฮิต 'เดอะ โปรดิวเซอร์'
2015-06-14 13:45:43
Advertisement
คลิก!!!

รายการ 'Entertainment Weekly' ทางทีวีช่อง KBS2 นำเสนอเรื่องราวชีวิตจริงของคู่รัก โปรดิวเซอร์ รายการมิวสิกแบงก์ และ วันไนท์ 2 เดย์ส ที่ไปเหมือนกับละครซีรีส์ 'The Producer' ที่กำลังฮิตโกยเรตติ้งถล่มทลายอยู่ในตอนนี้...

เมื่อวันที่ 13 มิ.ย.2558 ที่ผ่านมา ตอนหนึ่งของรายการ 'Entertainment Weekly' ทางสถานีโทรทัศน์ KBS2 ได้นำเสนอเรื่องราวชีวิตจริงของคู่รัก โปรดิวเซอร์ รายการโทรทัศน์ ที่ทั้งคู่ได้แต่งงานกันหลังจากที่ต้องทำงาน และใช้เวลางานร่วมกัน เหมือนกับละครซีรีส์เกาหลีเรื่อง 'เดอะ โปรดิวเซอร์' (The Producer) ที่กำลังดังและฮิตโกยเรตติ้งถล่มทลายอยู่ในตอนนี้ 

ชินซูจัง โปรดิวเซอร์รายการ มิวสิกแบงก์ ตัวจริง


ชินซูจัง โปรดิวเซอร์รายการ มิวสิกแบงก์ (Music Bank) ได้แต่งงานกับ พาร์คอินซอก โปรดิวเซอร์คนปัจจุบันของรายการ วันไนท์ 2 เดย์ส (1 Night 2 Days) โดยเธอกล่าวว่า "ฉันแต่งงานกับรุ่นพี่เพราะ เมื่อพวกเราใช้เวลาทำงานร่วมกันมากๆ คุณก็ต้องแต่งงานกับใครสักคนที่อยู่ข้างๆ คุณนั่นแหละ"

ชาเตฮยุน และกงฮเยจิน คู่เพื่อนรัก โปรดิวเซอร์


ในซีรีส์ดัง The Producer นักแสดงสาว กงฮเยจิน หรือ เจ๊กง ของคอซีรีส์ชาวไทย รับบทบาทเป็น ทักเยจี โปรดิวเซอร์ (พีดี) รายการ มิวสิกแบงก์ ขณะที่ ชาเทฮยุน หรือ นายเจี๋ยมเจี้ยม ของคอหนังชาวไทย รับบทบาทเป็น รา จุนโม โปรดิวเซอร์ของรายการ วันไนท์ 2 เดย์ส โดยทั้ง 2 คนนี้เป็นเพื่อนกันมานาน และทั้งจุนโม และเยจี แชร์ค่าเช่าร่วมอาศัยในอพาร์ตเมนต์ห้องเดียวกัน โดยจุนโมแอบรักเยจีมานานแล้ว ตั้งแต่เรียนจนทำงานด้วยกัน จนกระทั่ง เยจีมีเด็กรุ่นน้องหนุ่มหล่อไฟแรง ชื่อ แบซุนชาน รับบทโดย คิมซูฮยอน (โทมินจุน จากซีรีส์ You Who Came From the Stars) มาทำงานเป็นโปรดิวเซอร์มือใหม่ในรายการของเธอ

พีดีหน้าใหม่แบซุนชาน รับบทโดย คิมซูฮยอน


ชมคลิป

ตัวแบซุนชานก็หลงรักสาวรุ่นพี่อย่าง เยจี ทำให้กลายมาเป็นคู่แข่งหัวใจของพี่ดีรุ่นใหญ่ที่รายการกำลังเรตติ้งร่วงจ่อถูกถอดออกจากผังอย่างจุนโม แต่ทว่ากามเทพก็เล่นตลกให้กับรัก 3 เส้ากลายเป็น 4 เส้า เมื่อ ไอดอลชื่อดัง ซินดี้ แสดงโดย ไอยู (IU) นักแสดงและนักร้องสาวเสียงดี ที่ดันไปเกิดรักแรกพบกับซุนชานโปรดิวเซอร์หน้าใหม่ ขณะที่ออกไปถ่ายทำรายการด้วยกัน เพราะเขาดูแลเธออย่างดี หลังจากนั้นมา เธอก็แอบรักเขาข้างเดียว จนมีเหตุการณ์หลายๆ อย่างที่ทำให้เธอมีความสุข และน้ำตาตก ตามประสาเรื่องรักวุ่นๆ ของคนเบื้องหลังจอทีวี 
 

สาวไอยู กับบทบาทตัวละคร ซินดี้

เรื่องวุ่นวายของรัก 4 เส้า

อย่างไรก็ตาม ซีรีส์ The Producer ยังเหลือตอนออกอากาศอีก ทำให้เป็นคำถามของคอละครซีรีส์ว่าเรื่องนี้จะไปตรงกับเรื่องในชีวิตจริงของพีดีทั้ง 2 ของช่อง KBS2 หรือไม่ แล้วถ้าตรงบทสรุปความรักนี้ เจ๊กง กับ นายเจี๋ยมเจี้ยม จะได้แต่งงานหรือไม่ในตอนจบ คอซีรีส์คงต้องตามลุ้นกันแล้ว.

 

ที่มา : allkpop

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X