ดี้ นิติพงษ์ เอาฮา ถ้าบอลไทยแพ้พม่า
2015-06-14 12:29:00
Advertisement
คลิก!!!

             ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค ประกาศจะโกนหัว โกนคิ้ว ถ้าทีมชาติไทยแพ้พม่า ชวดแชมป์บอลซีเกมส์ แฟนคลับร่วมแซวทีมชาติไทยชนะชัวร์

            คราวก่อนนักร้องหนุ่มชาวเวียดนามอย่าง ตวน ฮุง ประกาศว่าจะโกนหัวหากทีมชาติเวียดนามพ่ายทีมชาติไทย ในการแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ 2015 นัดสุดท้ายของรอบแรก ซึ่งนักเตะเวียดนามก็พ่ายทีมชาติไทยไปจริง ๆ เจ้าตัวเลยต้องโกนหัวตามสัญญา แต่ใจไม่กล้าพอเลยขอแค่สกินเฮด ทำเอาแฟนบอลไทยเข้าไปเม้นท์แซวกันสนุกสนาน ก่อนทีมชาติไทยจะโชว์ฟอร์มเยี่ยมต่อด้วยการถล่มอินโดฯ ฉลุยเข้าไปชิงชนะเลิศกับพม่า

            ล่าสุดก็เกิดการท้าทายเรื่องโกนหัวขึ้นมาอีกแล้ว คราวนี้เป็นฝั่งไทยเองที่นักแต่งเพลงคนดัง "ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค" ประกาศผ่านเฟซบุ๊ก Nitipong Honark เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2558 ว่า ขออยู่ข้างทีมช้างศึก หากทีมชาติไทยแพ้ก็พร้อมจะโกนหัวแถมโกนคิ้วด้วย ซึ่งเขาบอกว่าทั้งสองสิ่งนี้มีค่ามาก ๆ แม้จะเหลือน้อยเต็มที

            "อ่านมาจากอินเทอร์เน็ต...สิงคโปร์เป็นเจ้าภาพซีเกมส์ ครั้งที่ 17 ปี 1993 เมื่อ 22 ปีที่แล้ว (ไทยเราชนะและเป็นแมตช์ที่แจ้งเกิดซิโก้)

            เดจาวูแมตช์คลาสสิคจะกลับมาอีกรอบ ไทย vs พม่า วันที่ 15 ที่จะถึงนี้...ฉันขอประกาศกร้าว อยู่ข้างทีมช้างศึก หากไทยแพ้...ฉันจะโกนหัว !! (แถมโกนคิ้ว) เอาดิ..

            ป.ล. ผมกับคิ้วฉันนี่มีค่ามากกับฉันมากนะ ยิ่งต้องใช้หน้าตาทำงานเพราะมันเหลือน้อยเต็มที..."

 

ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค


            งานนี้แฟน ๆ พี่ดี้เลยเข้ามาแซวว่า อ้าว...แล้วตอนนี้ไม่ได้โกนผมอยู่แล้วเหรอ แหม...พี่ดี้เล่นประกาศแบบนี้ช่างใจถึงจริง ๆ หรือเอาฮาก็ไม่รู้นะ แต่อย่างไรก็ตามมั่นใจว่าทีมชาติไทยชนะแน่ ๆ รับรองว่าพี่ดี้ไม่ต้องโกนคิ้วแน่นอน

 

ขอขอบคุณที่มา  http://www.postjung.com/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X