Fear the Walking Dead ซีรีส์ใหม่เล่าจุดกำเนิด Walking Dead
2015-06-09 15:25:14
Advertisement
Pyramid Game

ซีรีส์ใหม่ Fear the Walking Dead เตรียมเล่าจุดกำเนิดของการแพร่กระจายเชื้อซอมบี้ โดยเนื้อหาจะเกิดขึ้นก่อน The Walking Dead และมีบางส่วนเชื่อมโยงถึงกัน

          แง่มุมที่หลายคนไม่เคยรู้เกี่ยวกับ The Walking Dead กำลังจะถูกพูดถึงในซีรีส์เรื่องใหม่ที่ชื่อว่า Fear the Walking Dead ซึ่งเล่าช่วงแรก ๆ ที่ลอสแอนเจลิสถูกโจมตีโดยกองทัพซอมบี้ โดยผู้ชมจะได้เห็นจุดเริ่มต้นความวุ่นวายในสหรัฐอเมริกา และเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2015 เว็บไซต์ Entertainment Weekly ได้เปิดเผยคำให้สัมภาษณ์ของทีมผู้สร้างอย่าง โรเบิร์ต เคิร์กแมน (Robert Kirkman) ที่เล่าถึงจุดกำเนิดของเนื้อเรื่องซึ่งเกิดขึ้นในช่วงเวลาไล่เลี่ยกับ The Walking Dead

          "หากคุณคิดถึงการแพร่กระจายของซอมบี้ มันน่าจะเกิดขึ้นอย่างอย่างเงียบ ๆ และเป็นไปอย่างธรรมชาติมาก ๆ สำหรับสังคมที่มีความศิวิไลซ์แล้ว ข่าวที่ไม่น่าเชื่อถือและไม่น่าเป็นไปได้จะเริ่มถูกพูดถึง เรื่องราวมากมายที่ปรากฏในข่าวนำมาสู่ความวิตกกังวลและหวาดกลัวของผู้คน แต่ท้ายที่สุดประชากรในเมืองจะเพิกเฉยและหันไปใช้ชีวิตของตัวเองตามปกติ ซึ่งนี่จุดเริ่มต้นของความวุ่นวายทั้งหมดและเราจะหยิบประเด็นนี้มาเล่า"

          นอกจากนี้ โรเบิร์ต เคิร์กแมน ยังให้ความกระจ่างเพิ่มเติมว่า เรื่องราวของ Fear the Walking Dead จะเชื่อมโยงกับตอนต้นของ The Walking Dead แต่ไม่นับเป็นภาคปฐมบท "ผมไม่คิดว่านี่คือภาคปฐมบทของ The Walking Dead เพราะมีเพียงบางตอนที่จะเชื่อมโยงถึงซีซั่น 2 และ 3 ของ Walking Dead ดังนั้นเราจะเล่าเรื่องไกลกว่าจุดที่ซอมบี้แพร่กระจายไปแล้ว แต่จะไปไกลอีกแค่ไหนคงต้องปิดไว้เป็นความลับ"

          สำหรับซีรีส์ Fear the Walking Dead มีกำหนดออกอากาศทางช่อง AMC ในเดือนสิงหาคม 2015 โดยจะมีความยาวทั้งสิ้น 6 ตอน ก่อนขยายเป็น 13 ตอนในซีซั่นถัดไป ส่วนนักแสดงนำที่ถูกวางตัวแล้ว ได้แก่ คิม ดิกเก้นส์ (Kim Dickens), คลิฟฟ์ เคอร์ติส (Cliff Curtis), อลิเซีย เดบแนม แครีย์ (Alycia Debnam Carey) และแฟรงค์ ดิลเลน (Frank Dillane)


ภาพจาก AMC
http://movie.kapook.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X