สายหื่นร้องไห้หนักมาก เศรษฐีทุ่มเงิน ผูกขาดนางเอกเอวี “โรลา ทาคิซาว่า”
2015-05-14 01:35:28
Advertisement
Pyramid Game

“โรลา ทาคิซาว่า” อดีตนางเอก AV ชื่อดัง จะต้องทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยส่วนตัวของนักธุรกิจใหญ่รายนี้ นอกจากนั้นเขาก็ยังจะส่งเสริมงานในวงการบันเทิงจีนให้เธอด้วย หลังเขาทุ่มเงินเฉียด 1,000 ล้านเยน ในการเซ็นสัญญาผูกขาดเธอเอาไว้คนเดียวนาน 15 ปีเต็ม

สื่อจีนเผยว่าเมื่อเร็วๆ นี้ ทาคิซาว่า สาวสวยวัย 22 ปี ได้ปรากฏตัวในงานอีเว้นท์งานหนึ่งร่วมกับมหาเศรษฐี นายจ้างคนปัจจุบันของเธอที่ใช้หน้ากากปิดบังใบหน้าตัวเอง เพื่อทำหน้าที่คอยถือกระเป๋าให้กับเขา จนสื่อจีนเริ่มสงสัยว่าสัญญาดังกล่าวอาจจะครอบคลุมไปถึงเรื่องความสัมพันธ์ลึกซึ้งของทั้งคู่ด้วย

สำหรับสาวลูกครึ่งญี่ปุ่นรัสเซีย โรลา มิซากิ ที่เคยใช้ชื่อในวงการว่า โรลา ทาคิซาว่า ก็คือหนึ่งในหญิงชาวญี่ปุ่นที่โด่งดังในประเทศจีนมากที่สุดคนหนึ่ง โดยสาวสวยวัย 22 ปี เปิดตัวในวงการ AV กับ Prestige ด้วยความคาดหวังสูงลิ่ว จากหน้าตาที่สวยหมดจด และหน้าอกขนาดคัพ D จนทำให้มีการคาดเดากันว่าเธอน่าจะโด่งดังในระดับเดียวกับดารา AV ลูกครึ่งคนดัง มาเรีย โอซาว่า หรือ “มิยาบิ” ได้ไม่ยาก

ถึงแม้การทุ่มเงินมหาศาลเซ็นสัญญากับ โรลา ทาคิซาว่า ของมหาเศรษฐีจีน จะเป็นสิ่งที่สร้างความรู้สึกตกตะลึงให้กับหลายๆ คน แต่ผู้เชี่ยวชาญด้านเศรษฐกิจของญี่ปุ่นได้ชี้ให้เห็นว่านี่คือเรื่องปกติในภาคธุรกิจของจีนและญี่ปุ่นไปแล้ว

ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

ปีละ 64 ล้านเยน คิดเป็นเงินไทยเท่ากับปีละ 18 ล้านบาท  ต่อเดือน เดือนละ 1.5 ล้านบาท

 

สมัยเปิดตัวเรื่องแรกเมื่อ 3 ปีก่อน

\\

ใสกิ๊กเลยอ่ะ

ตามด้วยหลายๆผลงานของเธอและยังใช้ชื่ออื่นอีก

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X