รวยๆ คุยกัน! ส่องแฟชั่น 4 ชุด หมั้น - แต่ง ‘ชมพู่ อารยา’ เว่อร์วังอลังการสิบล้านบาท
2015-05-11 18:25:12
Advertisement
คลิก!!!

จบลงไปแล้วสำหรับงานแต่งแห่งปี งานฉลองวิวาห์ “ชมพู่-อารยา” กับน็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ นักธุรกิจหมื่นล้าน งานนี้บอกเลยว่าไม่ทำให้ใครต้องผิดหวัง โดยเฉพาะชุดของเจ้าสาวอลังการงานสร้างสไตล์ ชมพู่ อารยา สมกับการเป็นแฟชั่นนิสต้า และนางเอกอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ไทยรัฐออนไลน์ขอพาทุกคนไปเก็บตก ส่อง 4 ชุด ทั้งงานหมั้นและงานแต่ง จะอลังการสักแค่ไหนไปชมกัน...

ชุดวันหมั้น 1 ชุด (6 พ.ค. 58)

ชุดเป็นสีแชมเปญ แบรนด์ ELIE SAAB HAUTE COUTURE (เอลี ซาบ โอต์ กูตูร์) และรองเท้าเข้าชุดสั่งตัดพิเศษด้วยผ้าเข้ากับชุดกันเพียงคู่เดียวจากฝรั่งเศส จากแบรนด์ Christian Louboutin (คริสเตียน ลูบูแตง) ชุดเลื่อมลายปักเป็นโทนสีขาวสะอาดตาเหมาะกับเจ้าสาวชมพู่ โดยโจทย์ที่สาวชมได้ให้ไว้คือ ต้องไม่โป๊ เป็นชุดที่นั่งกับพื้นได้ ต้องเรียบร้อย เพราะในงานมีผู้ใหญ่ ต้องอยู่ใกล้ผู้ใหญ่ อยากได้ชุดที่อยู่ข้างในก็สวย ข้างนอกก็สวย จึงได้มาเป็นชุดนี้แว่วๆ มาว่าน่าจะราคา 2 ล้านอัพ!

ลองชุดวันหมั้น

ใส่ใจทุกรายละเอียด

รองเท้าเข้าชุด

สาวชมสวยสง่าในวันหมั้น

ชุดวันแต่ง 3 ชุด (10 พ.ค.58)

1. ชุดแถลงข่าว

ชุดแรกของเจ้าสาวชมพู่ วันแต่งงานช่วงแถลงข่าวกับสื่อมวลชน เป็นชุดที่สวยสง่า เซ็กซี่เล็กๆ กับชุดราตรียาวเว้าหลัง ชุดนี้จากแบรนด์ ELIE SAAB HAUTE COUTURE (เอลี ซาบ โอต์กูตูร์) เป็น สีออมเบรอ ไล่สีโทนขาวไปถึงโทนสีพีช แขนยาว ชายกระโปรงลากยาวถึงพื้น ประดับคริสตัลระยิบระยับอย่างพิถีพิถันทั้งชุด แอบกระซิบว่าชุดนี้ราคาเหยียบ 3 ล้านบาท! ทั้งนี้ สาวชมยังใส่รองเท้า จาก SERGIO ROSSI (เซอร์จิโอ รอสซี่) ที่เข้าได้เป็นอย่างดีกับชุดนี้

ชมพู่เธอบินมาลองชุดวันแต่งช่วงแถลงข่าว

ชุดราตรียาวเว้าหลัง

2. ชุด reception ในงานเลี้ยงเย็น

ชุดที่ 2 ในงานเลี้ยงเย็น เป็นชุดจาก Giambattista Valli Haute Couture (แจมบาทิสตา วาลี่ โอต์ กูตูร์) เรียกได้ว่าชุดนี้อลังการสุดๆ มีดอกไม้ผ้าแบบสามมิติที่จะใช้ปักเข้ากับเลื่อม ชายกระโปรงมีเส้นผ่าศูนย์กลาง 5 เมตร โดยมี มร. วัลลี เป็นดีไซเนอร์ออกแบบชุดนี้ให้ ซึ่งมีรูปแบบและแรงบันดาลใจจากลุคในรันเวย์โอต์กูตูร์คอลเลกชั่นที่ 8 ของดีไซเนอร์ ซึ่งกว่าจะได้ชุดแต่งงานที่ใช้สวมใส่ในวันงานฉลอง สาวชมพู่เผยให้ฟังกับ L’Officiel Thailand ว่าเธอต้องบินมาที่ห้องเสื้อ แจมบาทิสตา วัลลี ณ กรุงปารีส ถึงสามรอบด้วยกัน นอกจากนี้ สิ่งที่ทำให้ทุกคนต้องตะลึงคือรองเท้าแก้วที่สาวชมใส่จากแบรนด์ Dolce and Gabbana (ดอลเช่ แอนด์ แกบบานา) เรียกได้ว่าสาวชมคือซินเดอเรลล่าในคืนนี้เลยทีเดียว

บินมาปารีสสามรอบเพราะชุดนี้

สาวชมลองชุดงานเลี้ยงเย็น

มร. วัลลี เป็นดีไซเนอร์ออกแบบชุดนี้ให้

สวย เลอค่า

รองเท้าแก้วเลอค่า จาก ดอลเช่ แอนด์ แกบบานา

3. ชุด after party

ชุดสุดท้าย จาก Christian Dior (คริสเตียน ดิออร์) ชุดนี้น่ารักเหมาะกับสาวชม ซึ่งช่วงแรกสาวชมใส่คู่กับรองเท้าแก้ว หลังจากนั้นก็เปลี่ยนใส่ชุดสวยคู่กับรองเท้าผ้าใบคอนเวิร์สสีขาว ยิ่งน่ารักไปกันใหญ่ เพราะเธอคงรู้ว่าปาร์ตี้ทั้งทีต้องจัดเต็ม ร้อง เล่น เต้นรำ ต้องใส่รองเท้าผ้าใบเท่านั้นถึงจะเอาอยู่

ชุด after party สุดเก๋

ช่วงแรกสาวชมยังใส่รองเท้าแก้ว หลังจากนั้นเธอใส่ผ้าใบ

เมื่อยแล้วขอชมใส่ผ้าใบนะคะ

ซึ่ง 3 ชุดสำหรับงานแต่ง สาวชมจัดเต็ม มีมูลค่ารวม ร่วม 10 ล้านบาท (ไม่รวมชุดหมั้นอีกประมาณ 2 ล้านบาท) เห็นชุดเยอะอย่างนี้ เจ้าสาวบอกว่า “ทั้งหมดเป็นชุดที่ตั้งใจเลือก และอยากจะใส่ในวันนี้ ถ้าไม่ใส่วันนี้แล้วจะใส่ในวันไหน” 

 

ขอบคุณข้อมูล และรูปภาพจาก :  L’Officiel Thailand

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X