อุ๊บส์! 3 พิธีกรสาว อีฮานี, คิมจองมิน, โซยู เผยขนาดหน้าอกกลางรายการ 'Get It Beauty'
2015-03-27 11:18:46
Advertisement
คลิก!!!

อุ๊บส์! 3 พิธีกรสาว อีฮานี, คิมจองมิน, โซยู เผยขนาดหน้าอกกลางรายการ 'Get It Beauty'

3 พิธีกรสาว อีฮานี (Lee Ha Nui) คิมจองมิน (Kim Jung Min) และโซยู (SoYou) แห่ง Sistar เผยขนาดหน้าอกกลางรายการ

โดยในรายการ 'Get It Beauty 2015' ทางช่อง OnStyle ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 25 มีนาคม ได้ดำเนินรายการขึ้นในประเด็น 'ค้นหาหน้าอกที่ซ่อนอยู่'

โดยในวันนี้ ผู้ชมแต่ละคนต่างเปิดเผยขนาดหน้าอกของตัวเอง ด้วยเหตุนี้ MC ฮวังมินยองจึงถาม MC สาวทั้งสามคนว่า "ผู้ชมทุกคนก็เปิดเผยขนาดของตัวเองแล้ว MC ก็ควรจะต้องเปิดเผยด้วยหรือเปล่าครับ?"

ทางด้าน 3 MC สาว อีฮานี, คิมจองมิน และโซยู ต่างก็แสดงสีหน้าเขินอาย โดยคิมจองมินกล่าวติดตลกว่า "ฉันคัพ K ค่ะ" ก่อนที่เธอจะถามผู้ชมว่า "คิดว่าฉันคัพอะไรคะ?" ซึ่งผู้ชมต่างก็พร้อมใจกันตอบว่า "B" เสียงดัง คิมจองมินจึงตอบว่า "ถูกต้องค่ะ" เป็นการเฉลยขนาดหน้าอกของเธอ

ส่วนอีฮานีกล่าวกับผู้ชมว่า "ฉันคิดว่าขนาดหน้าอกฉันค่อนข้างใหญ่นะคะ แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่อย่างนั้นเลย" ในขณะที่โซยูก็เปิดเผยว่า "ฉันก็คิดว่าขนาดหน้าอกฉันค่อนข้างใหญ่ค่ะ แต่ทุกครั้งที่ส่องกระจกก็ไม่เคยพอใจสักที"

ในที่สุด อีฮานีก็สารภาพว่า "ฉันคัพ C ค่ะ" ส่วนโซยูสารภาพว่า "ขนาดหน้าอกของผู้หญิงน่าจะเปลี่ยนไปเดือนละครั้งหรือเปล่าคะ" เสริม "ของฉันอยู่ระหว่างคัพ C กับ D ค่ะ" ซึ่งทันทีที่คิมจองมินได้รู้ขนาดหน้าอกของอีกสองสาว เธอก็กล่าวแซวว่า "โซยูเป็นพี่ใหญ่สุดเลยนะนี่ ส่วนฉันเป็นน้องเล็กสุดเลย" เรียกเสียงหัวเราะจากในรายการ

 
 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X