อู้หู! สวย แซ่บ เซ็กซี่ 10 อันดับ ’สาวยุ่น’ ร้อนแรงที่สุดแห่งปี 2015
2015-03-21 16:52:38
Advertisement
Pyramid Game

เป็นที่รู้กันดีว่า "ประเทศญี่ปุ่น" เป็นศูนย์รวมของผู้หญิงที่ร้อนแรงที่สุดในโลก หนุ่มๆ หลายคนหลงใหลได้ปลื้มสาวๆ ญี่ปุ่น วันนี้ไทยรัฐออนไลน์ จึงนำ 10 อันดับผู้หญิงญี่ปุ่นที่ร้อนแรงที่สุดในปี 2015 มาให้ได้ชมกัน จะมีใครกันบ้าง สวย แซ่บ คาวาอี้เดสก๊ะ ขนาดไหน ไปชมพร้อมๆ กัน

อันดับ 10 Nozomi Sasaki

โนโซมิ ซาซากิ นักแสดงนางแบบ อายุ 26 ปี เป็นผู้หญิงที่ทำงานหนักและทุ่มเทให้กับทุกผลงาน จนทำให้แฟนคลับเธอแน่น เรียกได้ว่าเธอเป็นตัวแม่ของประเทศญี่ปุ่นอีกคนเลยก็ว่าได้

อันดับ 9 Kurara Chibana

คุราร่า จิบาน่า Miss Japan 2006 เป็นอีกคนที่ติดอยู่ในอันดับที่เก้าในหมวดหมู่ของผู้หญิงที่ร้อนแรงที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ยิ่งเมื่อเธอถ่ายภาพ การโพสท่าของเธอทำให้หนุ่มๆ ใจสั่นได้อย่างแน่นอน

อันดับ 8 Mao Inoue

มาโอะ อิโนะอุเอะ เธอเป็นนางแบบและนักร้องที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็สามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมได้อยู่เสมอ ยิ่งเมื่อเธอเคลื่อนไหวบนเวที เธอก็ร้อนแรงไม่แพ้สาวคนไหนเลยทีเดียว คนส่วนใหญ่จำมาโอะได้จากการเป็นนางแบบที่โด่งดังใน U-15 และเธอยังเป็นที่รู้จักจากบท Imai Akane ในละครเกี่ยวกับสงครามของเด็ก

อันดับ 7 Keiko Kitagawa

เคโกะ คิตากาว่า นักแสดงชื่อดัง อายุ 28 ปี อยู่ในอันดับเจ็ด เธอเป็นสาวฮอตถ่ายแบบแฟชั่นลงบนหน้าปกนิตยสารอยู่บ่อยครั้ง ในปัจจุบันเธอยังคงรักษาความร้อนแรงของเธอได้เหมือนเดิม และแฟนๆ หวังว่าเธอจะปรากฏตัวแบบร้อนแรงสุดๆ อีกครั้งในปีนี้

อันดับ 6 Reon Kadena

เธอคนนี้หนุ่มๆ หลายคนต้องคุ้นหน้าคุ้นตากันอย่างแน่นอนเพราะเธอเป็นสาวฮอตสุดเซ็กซี่ ที่ไม่ว่าเธอจะถ่ายแฟชั่นหรือแสดงอะไรความเซ็กซี่ของเธอจะต้องเตะตาผู้ชมอย่างแน่นอน

อันดับ 5 Riye Miyazawa

เธอคนนี้เป็นที่รู้จักเกือบทั่วประเทศญี่ปุ่น เป็นนักแสดงที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง เป็นไอดอลของสาวๆ หลายๆ คน โดยเฉพาะเมื่อเธอถ่ายภาพ การโพสท่าของเธอยอดเยี่ยมและเซ็กซี่สุดๆ เธอได้รับการจัดอันดับว่าเป็นนางแบบที่ใส่ชุดบิกินี่ที่ดีที่สุดของปี 2014

อันดับ 4 Miyako Miyazako

เป็นสาวสวยอีกคนที่มีเสน่ห์ โดยมีตำแหน่งการันตีความสวยของเธอ กับตำแหน่ง Miss Universe Japan 2003 โดยเธอคนนี้สวย ฮอต เป็นนักแสดงหญิงที่น่าหลงใหลจนทำให้ใครหลายๆ คนชื่นชอบเธอ

อันดับ 3 Yukie Nakama

ยูกิเอะ นากามะ เป็นนักแสดง นักร้องและไอดอล ปัจจุบันเธอเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงมากคนหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น ยูกิเอะ โด่งดังจากบท นาโอโกะ ยามาดะ นักมายากลสาวที่ได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรมในเรื่อง Trick ทั้งซีรีส์และภาพยนตร์ ในปี พ.ศ. 2543 เธอเริ่มเดบิวต์ในภาพยนตร์เมื่อปลายปี 90 ก่อนที่จะเข้ามาสู่วงการจอแก้วและประสบความสำเร็จอย่างมาก เธอเป็นผู้หญิงที่สวยงดงาม ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น

อันดับ 2 Maria Ozawa

สำหรับคอหนังผู้ใหญ่ คงไม่มีใครไม่รู้จักเธอคนนี้ “มิยาบิ - มาเรีย โอซาวะ” สาวลูกครึ่งแคนาดา - ญี่ปุ่น ชื่อเสียงของเธอดังไปทั่วโลกโดยเฉพาะในแถบเอเชีย ผู้ชายเกือบ 100% ต้องรู้จัก “มิยาบิ” อย่างแน่นอน ด้วยความเซ็กซี่เผ็ดร้อนของเธอบวกหุ่นที่น่าขย้ำและผลงานมากมายมาการันตีตัวเธอ

อันดับ 1 Masami Nagasawa

นักแสดงสุดฮอตของประเทศญี่ปุ่นคงต้องเธอคนนี้เลย มาซามิ นากาซาว่า ด้วยผลงานที่ออกมามากมาย ทำให้ในปี 2015 มาซามิกลายเป็นสาวสุดฮอตที่ร้อนแรงเป็นอันดับหนึ่งในประเทศญี่ปุ่นแน่นอน

สำหรับคุณล่ะ ใครคือที่หนึ่งในใจ!

 

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X