ดาวโป๊ชายยุ่นวอนน้องใหม่เข้าวงการหลังโหมงานจนสุขภาพทรุด
2015-03-13 16:30:59
Advertisement
Pyramid Game

เว็บไซต์หนังสือพิมพ์สหรัฐ “นิวยอร์ก เดลินิวส์” รายงานจากประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 12 มี.ค.ว่า “ชิมิเคน” วัย 35 ปี ดาราภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่ของญี่ปุ่นให้สัมภาษณ์สื่อสหรัฐ “ดีเทลส์ แมกกาซีน” โอดครวญอุตสาหกรรมนี้กำลังขาดแคลนดาราชายอย่างหนัก วอนหาดาราน้องใหม่เข้าวงการ เพราะปัจจุบันมีดาราชายเพียงราว 70 คนเท่านั้นแต่ดาราหญิงมีมากถึงราว 10,000 คน ทำให้ผู้ชายในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ประเภทนี้หายากยิ่งกว่าเสือเบงกอล ทั้งนี้ในแต่ละเดือนจะมีภาพยนตร์ปล่อยออกสู่ตลาดถึง 4,000 เรื่อง ดังนั้นจึงจะต้องหาผู้ชายมาเพิ่ม เพื่อให้อุตสาหกรรมขยายตัวได้

ส่วนตัวชิมิเคนเองต้องทำงานหนักมาก ในแต่ละสัปดาห์เขาจะต้องถ่ายฉากเซ็กส์ซีนมากถึง 21 ฉาก ในช่วงเวลาที่เขาคร่ำหวอดอยู่ในวงการนี้มา 20 ปี เขามีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงมาแล้วมากหน้าหลายตาราว 7,500 คน มีรายได้ 23,573 ดอลลาร์สหรัฐต่อสัปดาห์ (773,194 บาท) เขาสามารถสะสมรถรุ่นที่เขาชอบและอพาร์ทเม้นต์ราคาแพงตามที่ต้องการได้อย่างสบายๆ แต่เนื่องจากการทำงานลักษณะนี้มานาน เขารู้สึกได้ถึงความเหนื่อยล้าของร่างกายที่มีมากขึ้นเรื่อยๆ
เขาต้องเผชิญความยากลำบากในชีวิตครอบครัว เนื่องจากต้องหย่าร้างกับภรรยา อยู่ให้ห่างจากเธอและลูกสาววัยมัธยมทั้งสองคน เพราะกลัวว่าชื่อเสียข่าวคาวของตนเองจะทำให้ลูกๆเสื่อมเสีย

อย่างไรก็ตาม ชิมิเคนยังเผยอีกว่า เขาทำงานโดยไม่ใช่ยาไวอากร้าช่วย แต่จะต้องควบคุมอาหาร รับประทานสิ่งที่มีโปรตีนสูง เพื่อที่จะสามารถมีเพศสัมพันธ์แบบต่อเนื่องได้เป็นเวลา 90 นาทีต่อวัน อย่างน้อย 4 วันต่อสัปดาห์ นอกจากนี้ยังต้องรับประทานโปรตีนบางอย่างและแร่สังกะสีเพิ่ม เพื่อให้อสุจิดูขาวกว่าปกติอีกด้วย

แม้ชิมิเคนจะเหนื่อยหนักโหมงานมาตลอดแต่เขาก็ยังเต็มใจและยินดีที่จะอยู่เป็นดารานำในอุตสาหกรรมนี้ไปจนกว่าชีวิตจะหาไม่

 

ขอขอบคุณที่มา  เดลินิวส์ออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X