'สวย-หล่อ' ฮันจีมิน, ชานยอล เผยแฟชั่นโทนขาว & ดำ เข้าร่วมงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง 'Salute D′Amour'
2015-03-13 10:35:11
Advertisement
คลิก!!!

'สวย-หล่อ' ฮันจีมิน, ชานยอล เผยแฟชั่นโทนขาว & ดำ เข้าร่วมงานแถลงข่าวภาพยนตร์

เรื่อง 'Salute D′Amour'

ฮันจีมิน (Han Ji Min) กับชานยอล (Chan Yeol) เผยลุคขาว & ดำ เข้าร่วมงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง 'Salute D′Amour'

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา ภาพยนตร์เรื่อง 'Salute D′Amour' ได้จัดงานแถลงข่าวขึ้นที่ CGV อับกูจอง ชินซาดง คังนัมกู กรุงโซล โดยมีนักแสดงในเรื่อง นำโดย พัคกึนฮยอง, ยุนยอจอง, ฮันจีมิน, โจจินอุง, ฮวังอูซึลฮเย, ชานยอล แห่ง EXO รวมถึงผู้กำกับ คังเจคยู เข้าร่วมงานอย่างพร้อมหน้า

 

โดยในภาพยนตร์เรื่อง 'Salute D′Amour' ฮันจีมินได้รับบทเป็น มินจอง ลูกสาวของยุนยอจองที่รับบทเป็น กึมนิม สาวร้านดอกไม้ ซึ่งในวันนี้ ฮันจีมินก็สร้างการจับตามองด้วยลุคในชุดสีขาวทั้งตัว โดยเธอสวมเดรสสีขาว คลุมไหล่ด้วยเสื้อแจ็คเก็ตสีเดียวกันเล็กน้อย และสร้างจุดเด่นด้วยลิปสติกสีชมพูกับรองเท้าส้นสูงสีฟ้า

 

ส่วนชานยอล แห่ง EXO เผยลุคออกงานอย่างเป็นทางการที่ดูเป็นสุภาพบุรุษ โดยแมทช์เสื้อไหมพรมสีน้ำเงินกับกางเกงสีดำ คลุมทับด้วยเสื้อแจ็คเก็ตเรียบๆ สีดำตัวยาว โดยในภาพยนตร์เรื่อง 'Salute D′Amour' ชานยอลได้รับบทเป็น มินซอง นักเรียนมัธยมปลายที่มีเสน่ห์ใสซื่อ

โดยในวันนี้ ชานยอลได้เลือกฮันจีมินเป็นรุ่นพี่ที่ดูแลเขาดีที่สุด พร้อมกับกล่าวว่า "ตอนไปกินเลี้ยง พวกเรากำลังทานเนื้อกันอยู่ แล้วรุ่นพี่ฮันจีมินที่นั่งอยู่ตรงข้ามกับผมก็ช่วยผ่อนคลายความประหม่าให้กับผมได้มากเลยครับ รุ่นพี่สวยมากจนผมกลืนเนื้อแทบไม่ลงเลยครับ"

 

อนึ่ง 'Salute D′Amour' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงการเริ่มต้นพบกันของ ซองชิล (รับบทโดย พัคกึนฮยอง) ชายชราวัย 70 ปี กับกึมนิม (รับบทโดย ยุนยอจอง) หญิงสาวร้านดอกไม้ กำกับโดย ผู้กำกับคังเจคยู นำแสดงโดย พัคกึนฮยอง, โจจินอุง, ฮันจีมิน, ฮวังอูซึลฮเย, ชานยอล แห่ง EXO โดยภาพยนตร์มีกำหนดจะเข้าฉายในวันที่ 9 เมษายนนี้

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X