นาตาลี เกลโบวา ปลื้ม ฟีดแบ็คเยี่ยม หลังเปลือยขึ้นปก Playboy
2015-03-02 19:20:04
Advertisement
Pyramid Game

 นาตาลี เกลโบวา ปลื้ม ได้รับกระแสตอบรับดีเยี่ยม หลังโชว์จัดหนักเปลือยหุ่นถ่ายแบบเซ็กซี่ขึ้นปก Playboy เจ้าตัวชี้มันคือศิลปะ

            กลายเป็นกระแสฮือฮากันเลยทีเดียว เมื่ออดีตนางงามจักรวาลปี 2005 นาตาลี เกลโบวา ได้ลุกขึ้นมาสลัดผ้าถ่ายแบบแฟชั่นเซ็กซี่หวือหวาขึ้นปกนิตยสาร เพลย์บอย (Playboy) ประเทศไทย ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน โดยมีเพียงแค่แผ่นทองคำแผ่นปกปิดหน้าอกหน้าใจเท่านั้น งานนี้เรียกเสียงฮือฮาให้บรรดาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต้องใจละลายกันถ้วนหน้า

            ล่าสุด (2 มีนาคม 2558) นาตาลี เกลโบวา ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกระแสตอบรับจากแฟน ๆ ว่า การถ่ายแบบครั้งนี้มีเสียงตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ ทั้งในประเทศไทยและทั่วโลกชื่นชอบแฟชั่นเซตนี้มาก ตนมองว่ามันน่าสนใจดีไม่ได้กลัวหรือกังวลอะไรเพราะการถ่ายแบบเซตนี้ยังมีสิ่งที่มาปกปิดบริเวณหน้าอกทั้งหมด อีกอย่างที่น่าสนใจคือเป็นการแปลงโฉมตัวเองให้เป็นสไตล์ผู้หญิงเอเชีย ซึ่งมันขัดกับบุคลิกตนเองที่เป็นผู้หญิงชาติตะวันตกอย่างสิ้นเชิง

            นอกจากนี้ตนยังมองว่าการถ่ายแบบในครั้งนี้มันคือศิลปะ ไม่ได้โป๊เปลือยจนเกินไป และก่อนที่จะตัดสินใจถ่ายตนก็ไตร่ตรองดีแล้วว่าไม่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์การเป็นนางงามจักรวาลแน่นอน เพียงแค่ดูเซ็กซี่มากขึ้นเท่านั้น
 


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  เฟซบุ๊ก Playboy Thailand
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X