"แดน" ขอบคุณแฟนละคร "เคหาสน์ดาว"
2015-03-02 16:57:50
Advertisement
คลิก!!!

        นานๆ จะกลับมารับเล่นละครสักครั้ง ก็ไม่มีทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เพราะบทบาท “พี่เข้ม” ในละคร “เคหาสน์ดาว” ช่องone ที่พระเอกหนุ่ม แดน-วรเวช ดานุวงศ์ ได้รับกระแสชื่นชมอย่างมาก ทำเอาเจ้าตัวเป็นปลื้มสุดๆ 
       
       “ รู้สึกดีใจครับที่แฟนละครชอบละครเรื่องนี้ ผมเองก็ไม่ค่อยได้เล่นละครบ่อยๆ พอตัดสินใจกลับมาเล่นทั้งที ตอนแรกก็กลัวว่าแฟนละครจะโอเค ถูกใจมั๊ย? ช่วงที่ละครออนแอร์แรกๆ ผมก็ลุ้นนิดๆ นะครับ แต่ปรากฏว่ามีแต่เสียงชื่นชมกันเข้ามาตลอดก็ดีใจครับ แสดงว่าผลงาน ที่เราตั้งใจแสดงออกมา ทำออกมานั้นประสบความสำเร็จ ต้องขอบคุณและยกเครดิตให้พี่ปุ๊ก-พันธุ์ธัมม์ และพี่รัน-กรัณย์ คุ้มอนุวงศ์ ผู้กำกับละครเรื่องนี้มากครับ ที่ทำให้ตัวละครทุกตัวออกมามีชีวิตชีวาและเป็นธรรมชาติ ขอบคุณแป้ง-อรจิรา ที่แสดงคู่กัน ซึ่งสวมบท “แม่เจน” ออกมาได้ดีมาก รวมไปถึงนักแสดงคนอื่นๆ ที่มีส่วนทำให้ผู้ชมเชื่อว่าพวกเราเป็นตัวละครในเรื่องจริงๆ ที่สำคัญขาดไม่ได้ ก็คือแฟนละครที่ชื่นชอบละคร “เคหาสน์ดาว” ครับที่ดูและชื่นชมกันเข้ามา ยังไงก็อยากฝากให้ติดตามกันไปจนถึงตอนจบ เพราะละครเรื่องนี้มีมากกว่าความสนุกสนาน แต่มีข้อคิดดีๆ ให้คุณ ได้คิดตามอีกเยอะเลยครับ”
       
       ติดตามชมละคร “เคหาสน์ดาว” ได้ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี 20.20 น. ช่องone

 
ขอขอบคุณที่มา  http://www.manager.co.th/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X