ซนนาอึน (Son Na Eun) แห่ง Apink เผยแฟชั่นสนามบิน กับรองเท้าผ้าใบลวดลายสะดุดตา
2015-01-16 11:21:01
Advertisement
Pyramid Game

ซนนาอึน (Son Na Eun) แห่ง Apink เผยแฟชั่นสนามบิน กับรองเท้าผ้าใบลวดลายสะดุดตา

ซนนาอึน (Son Na Eun) แห่ง Apink เผยแฟชั่นสนามบินที่ดูดีและเบาสบาย โดยเมื่อวันที่ 14 มกราคม ซนนาอึนปรากฏตัวที่สนามบินเตรียมตัวเดินทางไปกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน เพื่อเข้าร่วมงาน 'Golden Disk Awards'

ซนนาอึนที่มีข่าวลือว่า เธอชอบใส่เสื้อผ้าโทนสีดำเป็นปกติอยู่แล้ว ในครั้งนี้ เธอก็ได้สวมกางเกงสีดำ เสื้อโค้ทตัวยาวแต่งขนเฟอร์สีดำ และแมทช์กับรองเท้าผ้าใบสีขาวลายสัตว์ที่สร้างเป็นจุดเด่น ออกมาเป็นสไตล์แฟชั่นสนามบินที่ดูเท่ ที่สำคัญ รองเท้าผ้าใบที่ซนนาอึนสวมเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีการผสมผสานลวดลายของสัตว์ เช่น ลายเสือดาวและลายม้าลาย ออกมาอย่างโดดเด่น เป็นไอเทมที่มีเสน่ห์และเหมาะในการแมทช์กับเสื้อผ้าได้ทุกสไตล์

ผลิตภัณฑ์ของ Skechers Delight Wild Panda White/Black

อนึ่ง รองเท้าผ้าใบ 'Skechers Delight Wild Panda' ที่ซนนาอึนเลือกสวม เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Heritage Shoes Collection D'Lites ที่สร้างปรากฏการณ์ขายดีจนเกลี้ยงสต็อกทุกครั้งที่ Skechers เปิดตัวออกมา โดยเปิดตัวออกมา 2 สี คือสีขาวกับดำ และจะเปิดตัวออกมาในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X