“จีซอง”(Ji Sung) สุดปลื้ม “อีโบยอง”(Lee Bo Young) ยอมเปลี่ยนเวลานอน เพื่อดูแลสามี
2015-01-10 11:21:16
Advertisement
คลิก!!!

“จีซอง”(Ji Sung) สุดปลื้ม “อีโบยอง”(Lee Bo Young) ยอมเปลี่ยนเวลานอน เพื่อดูแลสามี

นักแสดงหนุ่ม จีซอง ได้ออกมากล่าวไปถึงภรรยาสุดน่ารักอย่าง นักแสดงสาว  อีโบยอง ว่า เธอนั้นไม่ได้รู้สึกหึงหวงอะไรในเรื่องของการมีบทบาทรักๆในซีรีย์ใหม่เรื่อง Kill Me Heal Me ของเขา รวมไปถึงการดูแลเอาใจใส่สุดน่ารักของเธอด้วย

ในระหว่างงานแถลงข่าวสำหรับซีรีย์เรื่อง Kill Me Heal Me นั้น จีซองได้กล่าวชมไปยังภรรยาของเขา อีโบยอง ว่า “การถ่ายทำของผมนั้นมันไปจบที่รุ่งสาง และผมก็ออกจากบ้านตั้งรุ่งสางด้วยเช่นกัน รูปแบบการนอนของอีโบยองนั้นก็เลยเปลี่ยนไปเพราะเหตุนี้”

“เธอตื่นนอนตอนที่ผมออกจากบ้าน และเธอก็ทำแม้แต่การห่ออาหารไว้ให้ผมด้วย เธอน่ารักเอามากๆเลย ผมได้รับการเยียวยาจากภรรยาของผม และผมก็จะใส่พละกำลังนี้ลงไปในการแสดงของผมด้วย”

นอกจากนี้ เขายังได้กล่าวเสริมอีกด้วยว่า อีโบยองนั้นไม่ได้รู้สึกหึงอะไรในบทบาทรักๆที่มีร่วมกับนักแสดงนำสาวในเรื่องอย่าง ฮวางจองอึม “เธอก็ดูแฮปปี้ดีที่ได้ยินว่าผมจะมาแสดงร่วมกับ ฮวางจองอึม เธอให้กำลังใจผมและเอาใจช่วยด้วยครับ เธอก็ไม่ได้ดูจะมีอาการหึงหวงอะไรนะ”

สำหรับ จีซองและอีโบยองนั้น ทั้งคู่ได้แต่งงานกันไปตั้งแต่เมื่อปี 2013 6 ปี หลังจากที่ได้เปิดเผยว่าคบกัน และในตอนนี้อีโบยองก็กำลังตั้งครรภ์อยู่ด้วย

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X