กู้ภัยขนลุก! ถ่ายรูปเก็บกู้ศพ ติดวิญญาณยืนดูร่างตัวเอง
2015-01-09 08:38:31
Advertisement
คลิก!!!

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

(8 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูได้รับแจ้งเหตุว่า พบศพผู้เสียชีวิตอยู่ด้านหลังโรงเรียนแห่งหนึ่ง ย่านคลอง 3 คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมานาน เนื่องจากสภาพศพเน่าเปื่อยเหลือเพียงโครงกระดูก จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

จุดเกิดเหตุเป็นป่ารกร้างด้านหลังโรงเรียนแห่งหนึ่ง ย่านคลอง 3 เจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย ไม่ทราบชื่อ สภาพเน่าเปื่อยเป็นโครงกระดูก อยู่ในท่าคล้ายกับถูกมัดมือไพล่พลัง สวมใส่เสื้อผ้าโทนสีฟ้าหรือน้ำเงิน ไม่พบเอกสารประจำตัวใดๆ คาดว่าน่าจะถูกทำร้ายหรือฆาตกรรมและนำศพมาทิ้งอำพรางบริเวณดังกล่าว น่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 30 วัน

ทั้งนี้ กรณีดังกล่าวยังได้กลายเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์ หลังจากที่มีเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ถ่ายภาพเก็บไว้ตรวจสอบพิสูจน์หลักฐาน ปรากฏว่าภาพถ่ายตรงจุดเกิดเหตุพบสิ่งแปลกประหลาด บริเวณกำแพงที่อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ พบคนลักษณะและการแต่งกายคล้ายกับผู้เสียชีวิตยืนอยู่ จนเกิดเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา

เพจเฟซบุ๊ก รักเธอประเทศไทยน่ะ ได้แชร์ภาพและข้อความ ระบุว่า "#สยองยืนดูศพตัวเอง..!! จากกรณีที่เมื่อช่วงเย็นของวันนี้ มูลนิธิร่วมกตัญญูได้รับแจ้งมีเหตุพบศพชายนิรนามที่เหลือเพียงโครกระดูกในป่าหลังโรงเรียนแห่งหนึ่ง ย่านคลอง 3 พื้นที่ของ สภ.ธัญบุรี ร่วมกตัญญูจึงส่ง จนท.และกำลังอาสาสมัครไปช่วยเหลือเก็บโครงกระดูกดังกล่าว หลังเกิดเหตุ จนท.นำภาพถ่ายในจุดเกิดเหตุมาดู ต่างต้องตะลึง เมื่อพบภาพมีร่างคลายคนยืนอยู่บนกำแพงใกล้จุดพบศพมองลงมา ซึ่ง จนท.และอาสาสมัครในจุดเกิดเหตุต่างขนลุก และคิดกันว่าน่าจะเป็นชายที่เสียชีวิตคนดังกล่าวมายืนดูร่างของตัวเอง..."

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากภาพถ่ายดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก บางคนตั้งข้อสันนิษฐานว่า อาจจะเป็นประชาชนละแวกดังกล่าวปืนกำแพงมาดูเหตุการณ์ เมื่อภาพถ่ายกระทบกับแสง จึงได้ทำให้คนดูซีดๆ ไม่ชัดเจน ขณะที่คนอีกบางส่วนก็เชื่อว่า น่าจะเป็นดวงวิญญาณของผู้เสียชีวิต เนื่องจากมีลักษณะคล้ายคลึง โดยเฉพาะการแต่งกายที่คล้ายกับศพผู้เสียชีวิต

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X