มาแล้ว ทีเซอร์มิวสิคฯ CRAZY ของ "จงฮยอน" (ชมคลิป)
2015-01-06 09:22:13
Advertisement
คลิก!!!

        SM Entertainment ปล่อยทีเซอร์มินิอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของ หนุ่ม "คิม จงฮยอน" หนึ่งในสมาชิกวง SHINee แล้ว ด้านแฟนคลับชมลุคเปลี่ยนไป
       
        เรียกว่าทำเอาแฟนๆ ที่รอติดตามผลงานอยู่ต้องอดตื่นเต้นกันไม่ได้เลยทีเดียวสำหรับซิงเกิ้ลแรกในการเป็นศิลปินเดี่ยวของหนุ่ม " คิม จงฮยอน"
       
        หลังมีโปรเจ็กต์ออกงานเดี่ยวมาได้พักหนึ่ง ล่าสุดค่ายเพลงดังของเกาหลี SM Entertainment ก็ได้ฤกษ์ปล่อยทีเซอร์มินิอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของ หนุ่ม "คิม จงฮยอน" หนึ่งในสมาชิกวง SHINee ที่แยกออกมาทำโซโล่อัมบั้มกับเพลงที่มีชื่อว่า "Crazy (Guilty Pleasure)"
       
        "Crazy (Guilty Pleasure)" เป็นแนวเพลงเป็นดนตรีสไตล์ป๊อปย้อนยุค ที่ได้ศิลปินสาว Go Younha และศิลปินหนุ่ม Wheesung มา ร่วมงานด้วย นอกจากนี้ก็ยังจะมีแรพเปอร์คนดังอย่าง Iron มาร่วมแจมใน title track Crazy ส่งผลให้ผลงานในอัลบั้มนี้นี้มีเสน่ห์มากขึ้น
       
        ทั้งนี้หลังจากที่วิดีโอทีเซอร์ 'Crazy (Guilty Pleasure)' ถูกปล่อยออกมาเพียงครึ่งวันปรากฏว่าได้มียอดวิวถึง 129,205 ครั้ง ขณะที่เหล่าบรรดาแฟนคลับก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย ส่วนใหญ่ล้วนแสดงความยินดีกลับจงฮยอนที่มีอัลบั้มเดี่ยว และรู้สึกตื่นเต้นกับความแปลกใหม่ของแนวเพลงและลุคใหม่ของตัวเค้า
       
        โดย "จงฮยอน" นั้นเจ้าตัวเดบิวท์ในฐานะสมาชิกวง SHINee มา 6 ปีครึ่ง เป็นสมาชิกที่มีเสียงร้องทรงพลัง มีความโดดเด่น ในมินิอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกนี้ได้มีการเผยภาพลักษณ์ใหม่ด้วยแฟชั่นที่แปลกตา ให้แฟนๆ ได้เห็นแตกต่างจากภาพลักษณ์ของ "จงฮยอน" ใน SHINee
       
        "จงฮยอน" จะมีการแสดงโชว์เคส โดยใช่ชื่อ “BASE of JONGHYUN” ที่ SMTOWN COEX Artium ในวันที่ 8 มกราคมนี้ และจะเริ่มการโปรโมทในรายการเพลงครั้งแรกวันที่ 9 มกราคม ในรายการ Music Bank ออกอากาศของสถานี KBS

 

 
 
 
 
ที่มา  http://www.manager.co.th/
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X