“เฉินหลง”(Jackie Chan) เตรียมตบเท้า ร่วมงาน “Golden Disk Awards” พร้อมทัพศิลปินเกาหลี ที่ปักกิ่ง ม.ค.นี้
2014-12-30 12:33:03
Advertisement
Pyramid Game

“เฉินหลง”(Jackie Chan) เตรียมตบเท้า ร่วมงาน  “Golden Disk Awards”

พร้อมทัพศิลปินเกาหลี ที่ปักกิ่ง ม.ค.นี้

ตามข้อมูลการรายงานจาก SNS  จีน Weibo ของ iQiyi เจ้าพ่อนักบู๊แห่งเอเชีย เฉินหลง จะมาร่วมในงาน 29th Golden Disk Awards ที่เตรียมจะจัดขึ้นในต้นเดือนหน้านี้

สำหรับงานดังกล่าวนั้น นักร้อง คิมจงกุก คิมซองจู จอนฮยอนมู อีทึกจาก Super Junior ทิฟฟานี่จาก SNSD และ เฟย จาก miss A ก็จะมาร่วมในงานดังกล่าวด้วยเช่นเดียวกัน  ซึ่งในส่วนของเฉินหลงเองนั้น  คงต้องมาดูว่าเขาจะมาร่วมในงานดังกล่าวในฐานะอะไรและจะมีอะไรเป็นพิเศษหรือไม่

โดย 29th Golden Disk Awards ครั้งล่าสุดนี้ จะไปจัดกันที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ในวันที่ 14-15 มกราคมที่จะถึงนี้ ในวันแรกจะเป็นการจัดโดย คิมซองจู คิมจงกุก และ เฟย จาก miss A พร้อมกับมีการแสดงจากไอดอลคนดังต่างๆไม่ว่าจะเป็น SISTAR, Taeyang, WINNER, GOT7 และคนอื่นๆ

วันสุดท้ายนั้นจะจัดโดย จอนฮยอนมู อีทึก และ ทิฟฟานี่ SNSD ซึ่งจะมี EXO, INFINITE และศิลปินชื่อดังอื่นๆมาร่วมบนเวทีอีกมากมาย

สำหรับงาน Golden Disk Awards นั้น เป็นงาน ที่จัดขึ้นมาตั้งแต่ปี 1986 โดย Music Industry Association of Korea เพื่อเป็นการมอบรางวัลให้กับเหล่าศิลปินที่ประสบความสำเร็จในประเทศเกาหลีใต้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X