ดาซม (Sistar) มินอา (Girl's Day) ลิซซี่ (After School) เผยแฟชั่นสุดสดใสของเกิร์ลกรุ๊ป (The Technician รอบ VIP)
2014-12-22 11:29:12
Advertisement
Pyramid Game

ดาซม (Sistar) มินอา (Girl's Day) ลิซซี่ (After School)

เผยแฟชั่นสุดสดใสของเกิร์ลกรุ๊ป (The Technician รอบ VIP)

 

(ซ้าย) ดาซม แห่ง Sistar (ขวา) มินอา แห่ง Girl's Day

เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา ดาซม (Dasom) แห่ง Sistar มินอา (Min Ah) แห่ง Girl's Day และลิซซี่ (Lizzy) แห่ง After School ได้เข้าร่วมชมภาพยนตร์เรื่อง 'The Technician' รอบ VIP ที่จัดขึ้นที่ Lotte Cinema World Tower ซงพากู กรุงโซล

โดยในงาน VIP Preview ในวันนี้ มีคิมอูบิน, โกชางซอก, อีฮยอนอู, อิมจูฮวาน, คิมยองชอล, โจยุนฮี, พัคอึนบิน, แบนูรี, คิมซูฮยอน, อีมินโฮ, ซอจางฮุน, คิมมินจง, อีจงฮยอน แห่ง CNBLUE, จองโซมิน, คังฮานึล, นัมกยูริ, คิมโซฮยอน, Stellar, ลิซซี่ แห่ง After School, มินอา แห่ง Girl's Day ฯลฯ เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

 

ดาซม (Sistar)

มินอา (Girl's Day)

ลิซซี่ (After School)

โดยในวันนี้ ดาซมสร้างการจับตามองจากลุคประจำวันที่มีไหวพริบ ด้วยการแมทช์รองเท้า Loafer และกระเป๋าสะพายข้างใบเล็กเข้ากับเสื้อโค้ทคลุมไหล่สีเบจ ส่วนมินอาเผยความทันสมัยและสว่างสดใสด้วยการแมทช์เสื้อโค้ทสีส้มเข้ากับเสื้อตัวในสีขาว

ทางด้านลิซซี่แมทช์เสื้อมีปกเข้ากับเสื้อโค้ทตัวยาวสุดเท่ลายทางสีดำตัดกับสีน้ำเงิน เสริมด้วยกระเป๋าถือสีดำ ออกมาเป็นลุคที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์

อนึ่ง 'The Technician' ที่โด่งดังในฐานะผลงานที่สร้างความฮือฮาที่สุดในฤดูหนาวนี้ และสามารถจำหน่ายลิขสิทธิ์ให้ต่างประเทศในงาน Asia Film Market ล่วงหน้าก่อนที่ภาพยนตร์จะเข้าฉายในเกาหลีได้ถึง 4 ประเทศ เป็นผลงานเรื่องใหม่ของผู้กำกับ คิมฮงซอน ที่เคยคว้ารางวัลผู้กำกับหน้าใหม่ยอดเยี่ยมในงาน 33th Blue Dragon Film Awards จากภาพยนตร์เรื่อง 'Traffickers' เมื่อปี 2012 โดยภาพยนตร์เล่าถึงเรื่องราวธุรกิจใหญ่ของ จีฮยอก (รับบทโดย คิมอูบิน), กูอิน (รับบทโดย โกชางซอก), จงแบ (รับบทโดย อีฮยอนอู) เหล่านักเทคนิคที่มารวมตัวกันเพื่อปล้นเงิน 150,000 ล้านวอน ที่ซ่อนอยู่ในศุลกากรอินชอน ซึ่งภาพยนตร์จะเข้าฉายทั่วเกาหลีในวันที่ 24 ธันวาคมนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X