คอนเฟิร์ม “โคฮารา”(Go Ara) ประกบ “ยูซึงโฮ”(Yoo Seung Ho) ในหนังเรื่องใหม่ “Joseon Magician”
2014-12-22 11:16:25
Advertisement
คลิก!!!

คอนเฟิร์ม “โคฮารา”(Go Ara) ประกบ “ยูซึงโฮ”(Yoo Seung Ho) ในหนังเรื่องใหม่ “Joseon Magician”

มีการเปิดเผยออกมาว่า นักแสดงสาว โคอารา ได้ตกลงยืนยันรับเล่นในผลงานหนังเรื่องใหม่ Joseon Magician ประกบคู่กับ นักแสดงหนุ่ม ยูซึงโฮ

Joseon Magician เป็นหนังที่ได้มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการก่อนหน้านี้แล้วว่าจะเป็นผลงานการคัมแบ็คเรื่องแรกของยูซึงโฮ หลังจากที่ปลดประจำการเมื่อต้นธันวาคมที่ผ่านมา

โดยเมื่อวันที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมานั้น ทางด้านตัวแทนจากบริษัทผู้ผลิตหนังเรื่องดังกล่าวอย่าง WithUs Film ได้ออกมาเปิดเผยกับทาง TV Report ว่า “ยูซึงโฮ และ โคอารา ได้ตกลงมารับงานการแสดงในเรื่อง Joseon Magician ซึ่งยูซึงโฮนั้นจะมารับบทเป็นตัวละครแนวพ่อมด ในขณะที่โคอาราจะมารับบทเป็นเจ้าหญิงที่แต่งงานไปที่จีนในสมัยราชวงศ์ชิง ซึ่งทั้งคู่จะมาแสดงในบทบาทเรื่องราวความรักกัน ในขณะที่นักแสดงคนอื่นๆนั้น ได้แก่ อีคยองยอง พัคชอลมิน และคนอื่นๆ ที่จะมาคอยเติมความสนุกสนาน ยังไงได้โปรดติดตามชมกันด้วยนะครับ”

ในขณะที่ นักแสดง และทีมงาน ของ Joseon Magician นั้น น่าจะเริ่มต้นถ่ายทำกันในเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ หากมีความคืบหน้าอย่างไร ทางทีมงานจะรีบกลับมารายงานกันให้ทราบอีกครั้งหนึ่งนะจ๊ะ

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X