[Style VS] ซูจี VS ยูอินนา กับกระเป๋าสะพายสีม่วงแดงใบเก๋แบบเดียวกัน
2014-12-17 12:44:19
Advertisement
คลิก!!!

[Style VS] ซูจี VS ยูอินนา กับกระเป๋าสะพายสีม่วงแดงใบเก๋แบบเดียวกัน


ซูจี (Suzy) แห่ง Miss A และนักแสดงสาว ยูอินนา (Yoo In Na) สะพายกระเป๋าแบรนด์เดียวกันที่มีดีไซน์เหมือนกัน สร้างสไตล์ฤดูหนาวที่ดูสวยหรู และเผยให้เห็นเสน่ห์ที่แตกต่างกัน

โดยเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซูจีปรากฏตัวด้วยภาพลักษณ์ที่น่ารักเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวในงานแจกลายเซ็นฉลองครบรอบ 100 วัน การเปิดตัว Lucky Bag ร่วมกับ 'Beanpole Accessory' โดยในวันนี้ ซูจีได้แมทช์แจ็คเก็ตสีขาวเข้ากับกระโปรงลายตาราง เผยให้เห็นความบริสุทธิ์และสดใส

ตรงกันข้ามกับยูอินนา โดยเมื่อวันที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา ยูอินนาได้เผยแฟชั่นสนามบินที่ดูทันสมัยและกระฉับกระเฉงขณะเตรียมตัวบินไปยังฮ่องกงเพื่อเข้าร่วมงาน Mnet 'Asian Music Awards' โดยในวันนี้ ยูอินนาสวมเสื้อโค้ตสีขาวตัวยาว แมทช์กับรองเท้าบูทสไตล์ส้นสูงที่มียาวประมาณข้อเท้า เผนให้เห็นบรรยากาศของสาว
เมืองกรุงที่ดูทันสมัย

▶ Styling TIP : ‘กระเป๋าสะพายไหล่สีม่วงแดง’ ที่เหมาะอย่างลงตัวกับทุกลุค

กระเป๋าเป็นหนึ่งในไอเทมที่สามารถถ่ายทอดความรู้สึกได้หลากหลาย โดยหากสะพายกระเป๋าสไตล์ Lucky Bag เข้ากับสไตล์ชุดที่น่ารักเหมือนซูจี ก็จะสามารถถ่ายทอดอารมณ์ความทันสมัยและคลาสสิคได้ในเวลาเดียวกัน หรือจะแมทช์กระเป๋าสีม่วงแดงเข้ากับเสื้อโค้ตตัวยาวเหมือนยูอินนา ก็สามารถถ่ายทอดความดูดีเหมือนไม่ได้แต่งเติมอะไรมากออกมาได้อย่างเก๋ไก๋ แต่ถ้าหากต้องการบรรยากาศที่ดูหรูหรากว่านี้อีกนิด ลองเลือกกระเป๋าสะพายไหล่แมทช์กับแจ็คเก็ตขนเฟอร์ ก็จะสามารถถ่ายทอดบรรยากาศที่ดูหรูหราออกมาได้เป็นอย่างดี

<Lucky Bag สีม่วงแดง, ราคา 520,000 วอน (ประมาณ 15600 บาท) ‘Beanpole Accessory’>

อนึ่ง กระเป๋าที่ซูจีกับยูอินนาใช้ เป็นกระเป๋า Lucky Bag ของ 'Beanpole Accessory' มีลักษณะเด่นที่ดีไซน์ในรูปแบบ Lucky Bag ที่ทันสมัยและคลาสสิค โดยเป็นไอเทมเด็ดของฤดูกาลนี้ที่กำลังได้รับความรักเป็นอย่างมากจากเหล่าคนดัง ทั้งไอดอลและนักแสดงมากมาย

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X