“ชินดงยอบ” (Shin Dong Yup) จับมือ “ซูยอง”(SNSD) รับหน้าที่พิธีกรงาน ‘2014 Drama Awards’
2018-09-10 15:13:26
Advertisement
Pyramid Game

“ชินดงยอบ” (Shin Dong Yup) จับมือ “ซูยอง”(SNSD) รับหน้าที่พิธีกรงาน  ‘2014 MBC Drama Awards’

นักแสดงตลกและพิธีกรมากประสบการณ์ ชินดงยอบ รวมไปถึง ไอดอลสาว จากวง SNSD อย่าง ซูยอง ได้คอนเฟิร์มมารับหน้าที่พิธีกรในงาน MBC Drama Awards ประจำปีนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยเมื่อวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา ทาง MBC ได้มีการออกมาประกาศว่า ทางสถานีได้มีการเลือก ซูยอง และ ชินดงยอบหมารับหน้าที่งานประกาศรางวัลประจำปีนี้

สำหรับชินดงยอบเองนั้นในตอนนี้เขากำลังมีผลงานด้วยการรับหน้าที่เป็นพิธีกรรายงาน Quiz to Change the World ทาง MBC อยู่ในขณะนี้ ส่วนทางด้าน ซูยองนั้น เธอได้มาโลดแล่นอยู่ในงานด้านการแสดง  กับผลงานล่าสุดเป็นซีรีย์ทาง MBC เรื่อง My Spring Day

ซึ่งทั้งสองคนนั้นต่างก็มีบุคลิกที่เป็นที่จดจำในสายงานของตัวเอง และด้วยประสบการณ์โชกโชนในสายพิธีกร ภายใต้การเสริมของซูยอง ก็น่าจะเป็นการดำเนินรายการที่ลงตัวและราบลื่นไม่มีปัญหาอะไร

หากใครอยากเห็น ทั้งสองกับการมารับหน้าที่เป็นพิธีกรร่วมกัน และใครกันบ้างที่จะคว้ารางวัลในงาน 2014 MBC Drama Awards นี่ไปครอง ก็คอยติดตามกันได้กับการออกอากาศสดๆ ในวันที่ 30 ธันวาคมนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X