จับตา ! 2 นักเขียนจาก “Deep Rooted Tree” จับมือร่วมงานกันอีกครั้ง ในซีรีย์ใหม่ “The Six Dragons Soar”
2014-12-10 19:38:50
Advertisement
คลิก!!!

จับตา ! 2 นักเขียนจาก “Deep Rooted Tree” จับมือร่วมงานกันอีกครั้ง ในซีรีย์ใหม่

“The Six Dragons Soar”

มีข่าวรายงานออกมาว่า คิมยองฮยอน และ พัคซังยอน  ทีมนักเขียนจากซีรีย์สุดฮิต Deep Rooted Tree กำลังกลับมาร่วมงานกันและเตรียมที่จะมีผลงานออกมาให้ได้ชมกันทางสถานี SBS โดยซีรีย์เรื่องใหม่ดังกล่าวนี้มีชื่ออย่างไม่เป็นทางการว่า The Six Dragons Soar ซึ่งมีกำหนดการจะออกอากาศในเดือนสิงหาคมปีหน้า ทุกวันจันทร์-อังคาร

ตามข้อมูลจากผู้เกี่ยวข้อง ซีรีย์เรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความฝันและแรงบันดาลใจของ ยีซองกเย และ จองโดจอน สองคนผู้มีส่วนร่วมในการก่อตั้งราชวงศ์โชซอน

ผลงานชิ้นดังกล่าวถือว่ากำลังได้รับความคาดหวังอย่างสูง อันเนื่องมาจากนี่จะเป็นผลงานการกลับมาในรอบ 4 ปีของทั้งคู่ หลังจากที่เคยฝากผลงานไว้กับเรื่อง Deep Rooted Tree  โดยหลังจากที่ซีรีย์เรื่องดังกล่าวได้อำลาจอไป ทั้งคู่ก็ได้ไปมีส่วนร่วมกับซีรีย์อื่นๆอีกเช่น Cheongdamdong Alice และ Hyde, Jekyll, and I  

สำหรับการถ่ายทำนั้นจะไปถ่ายกันในเมืองทั่วจังหวัดคังวอน ซึ่งจะตามต่อมาจากการลงนามทางธุรกิจกับทางจังหวัดและทางทีมผู้ผลิตซีรีย์เรียบร้อยแล้ว

ก็คงต้องมาตามดูกันต่อว่า ซีรีย์แนวประวัติศาสตร์เรื่องนี้จะกลับมาสร้างความประทับใจได้เหมือนกับ Deep Rooted Tree หรือไม่ มาติดตามดูกัน

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X