~ *ผู้ชายมุ้งมิ้ง*~ “ยูซึงโฮ”(Yoo Seung Ho) เผย คิดถึงแมว 2 ตัว ที่บ้านสุดๆ ระหว่างอยู่ในกรม
2014-12-07 11:07:32
Advertisement
คลิก!!!

~ *ผู้ชายมุ้งมิ้ง*~ “ยูซึงโฮ”(Yoo Seung Ho) เผย คิดถึงแมว 2 ตัว ที่บ้านสุดๆ ระหว่างอยู่ในกรม

ในรายการ Entertainment Weekly ที่ออกอากาศไปตอนล่าสุดเมื่อวันที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมานั้น ได้มีการเผยบรรยากาศการปลดประจำการของนักแสดงหนุ่ม ยูซึงโฮ เมื่อวันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา ให้ผู้ชมได้ดูกัน

ในวันนั้นยูซึงโฮได้หลั่งน้ำตาทันทีที่เห็นฝูงชนจำนวนมากและนักข่าวที่มารอต้อนรับการกลับมาของเขากันอย่างเนืองแน่น

พอมาถึงช่วงของการแถลงสั้นๆ  ยูซึงโฮได้เผยถึงความรู้สึกหลังจากที่เสร็จสิ้นหน้าที่การเป็นทหาร โดยกล่าวว่า “จริงๆผมคิดว่าตัวเองจะไม่ร้องไห้นะครับ แต่หลังจากที่ได้ทักทายกับครูฝึกและรุ่นน้องทหารของผม มันก็ร้องออกมา ผมรู้สึกเสียใจและขอโทษด้วยที่ได้สามารถกล่าวอำลาได้อย่างเหมาะสม (ตอนที่ผมเข้ากรม)  ผมรู้สึกเป็นเกียรติและขอบคุณมากที่ได้มาทักทายทุกคนในตอนนี้กับการปลดประจำการของผม ผมได้เรียนรู้อะไรต่อมิอะไรมากมายและได้สร้างความทรงจำต่างๆขณะที่มาสัมผัสประสบการณ์ชีวิตทหาร 1 ปี กับอีก 9 เดือน”

เมื่อถูกถามว่าเขานั้นมีฉายาหรือไม่ในฐานะที่เป็น ผู้ช่วยครูฝึก ยูซึงโฮได้กล่าวอธิบายว่า “ผมไม่มีฉายาอะไรนะครับ แต่ทหารที่อยู่ในการฝึกก็แค่ไม่ชอบขี้หน้าผม” สร้างเสียงหัวเราะให้ทุกคน

เกี่ยวกับคำถามที่ว่า “อะไรคือสิ่งแรกที่คุณอยากจะทำ?” นักแสดงหนุ่มได้เผยว่า “ที่กองผมให้ของขวัญผมมาและบอกให้เอาไปเปิดดูที่บ้าน แต่ผมอยากที่จะเห็นว่ามันคืออะไร ผมอยากที่จะนอนด้วย” เกี่ยวกับหัวข้อที่ว่า เขาคิดถึงอะไรมากที่สุดตอนอยู่ในกองทัพ เขาได้เผยว่า “ผมคิดถึงพ่อแม่ บ้านของเรามีแมว 2 ตัว ผมคิดถึงพวกมันมาก” และมีน้ำตาเอ่อออกมาอีกครั้ง

 

https://www.youtube.com/watch?v=p0Wm-yTGcBY&feature=player_embedded

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X