ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) ปลดประจำการทหารแล้ว พร้อนคอนเฟิร์มรับงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'Joseon Magician
2014-12-04 11:53:26
Advertisement
คลิก!!!

ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) ปลดประจำการทหารแล้ว พร้อนคอนเฟิร์มรับงานภาพยนตร์เรื่องใหม่

'Joseon Magician'

ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) ประกาศรับงานภาพยนตร์เรื่อง 'Joseon Magician' เป็นผลงานเรื่องถัดไป

เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม ยูซึงโฮได้เปิดเผยเรื่องผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ต่อหน้าผู้สื่อข่าวและแฟนคลับที่มาร่วมพิธีปลดประจำการทหารที่หน้ากองฝึกฝนทหารใหม่ กองพล 27 ที่ฮวาชอนกุน คังวอนโด

โดยยูซึงโฮกล่าวว่า "ผมได้เปลี่ยนความคิดหลายๆ อย่างขณะอยู่ในกรมทหารครับ ผมอยากจะเป็นนักแสดงที่สามารถให้ความสุขกับผู้คนได้ครับ" เสริม "ผมได้เรียนรู้หลายๆ อย่าง และสั่งสมความทรงจำมากมายครับ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่มีความหมายที่จะทำให้ผมได้สะสางงานต่อไปในอนาคตครับ"

หลังจากนั้น เขาก็ได้ประกาศว่า "ผลงานเรื่องต่อไปของผมจะเป็นภาพยนตร์เรื่อง 'Joseon Magician' ครับ"

และในวันเดียวกัน ผู้เกี่ยวข้องกับยูซึงโฮ ก็ออกมายอมรับกับ OSEN ว่า "ยูซึงโฮจะเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Joseon Magician' จริงครับ โดยถึงแม้ว่าเขาจะคอนเฟิร์มการเข้าร่วมแสดงแล้ว แต่ตารางการทำงานอย่างละเอียดนั้นยังไม่ออกมาครับ"

ยูซึงโฮเดินทางเข้ากรมทหารด้วยความสมัครใจเมื่อเดือนมีนาคม ปีที่แล้ว และปลดประจำการตามกำหนดเวลาหลังจากรับหน้าที่ผู้ช่วยครูที่กองทหารราบที่ 27

อนึ่ง ยูซึงโฮเตรียมจะเดินทางไปทักทายกับแฟนคลับทั่วเอเชียในงานแฟนมีทติ้ง ที่จะจัดขึ้นโดยเริ่มจากที่เกาหลีในวันที่ 21 ธันวาคมนี้ ตามด้วยประเทศญี่ปุ่น ที่โอซาก้าในวันที่ 24 ธันวาคม กรุงโตเกียวในวันที่ 25 ธันวาคม และที่ประเทศจีน ที่เซี่ยงไฮ้ในวันที่ 27 ธันวาคม ตามลำดับ

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X