“นิโคล”(Nicole) เผย เคล็ดลับ หน้าท้องแบนราบ
2014-12-03 20:51:24
Advertisement
คลิก!!!

“นิโคล”(Nicole)  เผย เคล็ดลับ หน้าท้องแบนราบ

ในรายการ Power Time ทาง SBS Power FM เมื่อวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา นิโคลได้ไปร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการพร้อมกับ Buzz ศิลปินกลุ่มรุ่นพี่ของเธอ

โดยหลังจากที่ได้ยินผู้ฟังเผยว่า ได้เห็นนิโคลที่ฟิสเนสนั้น ทางด้านดีเจชเวฮวาจองได้กล่าวไปว่า “ดูเหมือนว่านิโคลนั้นจะออกกำลังกายหนักมาก ฉันคิดว่านั่นเป็นเคล็ดลับเบื้องหลังหน้าท้องของคุณ” และ นิโคลก็ได้เริ่มกล่าวว่า “ฉันไม่ได้ออกกำลังกายหนักมากเหมือนที่ฉันเคยแล้วค่ะ”

นิโคลกล่าวต่อ “ฉันเคยออกกำลังกาย 5-6 ครั้งต่อสัปดาห์นะเมื่อก่อน แต่เดี๋ยวนี้ฉันออกเพียงแค่ 2-3 ครั้ง” และ “ฉันไม่สามารถออกกำลังกายได้บ่อยแล้วเดี๋ยวนี้เพราะว่าติดตารางงานที่ค่อนข้างยุ่ง”

นอกจากนี้เธอยังได้เผยอีกด้วยว่า “ปกติแล้ว ฉันจะเล่นโยคะกับพิลาทิส  ถ้าเกิดว่าไม่ได้ออกกำลังกายนะ ฉันก็จะเครียด  นอกจากนี้ฉันยังใส่พวกเสื้อผ้าที่เปิดเผยด้วย ถ้าเกิดว่า กล้ามเนื้อฉันเริ่มหายไป ฉันก็จะไปเข้าฟิสเนสในทันที”

สำหรับ นิโคลนั้น เธอได้ปล่อยมินิอัลบั้มแรกอย่าง First Romance ออกมาเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน พร้อมกับ ปล่อย MV เพลง ไตเติ้ล MAMA ออกมา ประกาศการเดบิวท์ในฐานะศิลปินเดี่ยวอย่างเต็มรูปแบบ กับการโปรโมตตามรายการเพลงอย่าง M COUNDTOWN ทาง Mnet Music Core ทาง MBC และ Inkigayo ทาง SBS

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X