“คิมจงกุก-ฮ่าฮ่า” จับมือ จัดคอนเสิร์ต “Running Man Bros” เมืองลุงแซม ธ.ค.นี้
2014-11-29 11:12:00
Advertisement
Pyramid Game

“คิมจงกุก-ฮ่าฮ่า” จับมือ  จัดคอนเสิร์ต  “Running Man Bros” เมืองลุงแซม ธ.ค.นี้

มีการเปิดเผยออกมาว่า คิมจงกุก และฮ่าฮ่า 2 สมาชิก จากรายการวาไรตี้สุดฮิตทาง SBS อย่าง Running Man  เตรียมที่จะจัดงานคอนเสิร์ตกับงานที่ชื่อว่า Running Man Bros ในวันที่ 12 และ 14 ธันวาคมที นิวยอร์ค และ ดัลลาส ตามลำดับ

ย้อนกลับไป ทั้งคู่ได้ร่วมกันจัดงานคอนเสิร์ตอย่างประสบความสำเร็จไปแล้วที่ แอลเอ เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา  ซึ่งแฟนๆที่เข้ามาร่วมงานนั้นไม่ได้มีแต่เฉพาะคนเกาหลีในอเมริกา แต่แฟนๆเจ้าถิ่นเองที่ให้ความสนใจในฮันรยูและเคป็อปก็เข้ามาร่วมชมด้วยเช่นกัน

สำหรับคอนเสิร์ตที่เตรียมจะจัดขึ้นนี้ จะเป็นการแสดงทั้งการเอนเตอร์เทนคนดูและการร้องเพลงฮิตๆของทั้งคู่ โดย คิมจงกุกจะร้องเพลงฮิตของเขาอย่าง One Man, Lovely และ This is the person รวมไปถึงพลงป็อปต่างๆ ฮ่าฮ่าเองก็จะร้องเพลง Story of a little Kid และ You Are My Destiny เป็นต้น

โดยงานคอนเสิร์ตที่แรกที่นิวยอร์คนั้น ที่จะจัดในวันที่ 12 ธันวาคมนี้ เวลา 20.00 น. จะไปจัดกันที่ Colden Auditorium ใน Queens College ในขณะที่คอนเสิร์ตที่ดัลลาสในวันที่ 14 ธันวาคมนั้น จะจัดที่ Dallas South Side Ballroom ซึ่งทั้ง 2 ก็ยังได้เตรียมงานแฟนมีตติ้งเซอร์ไพรส์แฟนๆที่มาก่อนเป็น 100 คนแรกอีกด้วย

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X