น่ารักเกิน! “นิโคล”(Nicole) ขนรถของว่างมาเลี้ยงแฟนๆ 150 คน
2018-09-10 12:56:22
Advertisement
Pyramid Game

น่ารักเกิน!  “นิโคล”(Nicole)  ขนรถของว่างมาเลี้ยงแฟนๆ 150 คน หน้า SBS Hall

กับการกลับมามีผลงานในฐานะศิลปินเดี่ยว นิโคล ได้ทำเรื่องน่ารักๆ ด้วยการตอบแทนแฟนๆกับการนำรถของว่างมาตั้งแจกให้แฟนๆ ที่ หน้า SBS Hall

เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา นิโคลได้จัดแจง ขนรถของว่างมาตั้งไว้ที่หน้า SBS Hall ที่ย่านดึงชน กับของว่างจำนวน 150 ชุด ซึ่งเธอนั้นอยากที่จะแสดงการขอบคุณไปยังกลุ่มแฟนคลับที่ชื่อ Colling ของเขา รวมไปถึงแฟนๆทั้งในเกาหลีและนอกเกาหลีที่เดินทางมาหาเธอด้วย

นิโคลกล่าว “ฉันอยากที่จะเตรียมของกินไว้ให้แฟนๆที่มารอคอยให้กำลังในฉันท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็นกันตั้งแต่เนิ่นๆ” ซึ่งเธอได้ออกความคิดในการตัดเตรียมเป็นกาแฟ ชา และ แซนวิช ด้วยเงินส่วนตัวของเธอเองมาให้กับแฟนๆ  นอกจากนี้ นิโคลยังได้แจกจ่ายอาหารไปให้กับเหล่าทีมงานที่ทำงานกันอย่างหนักในรายการ  Inkigayo ทาง SBS ที่เธอไปร่วมในวันนั้น เพื่อเป็นการแสดงการขอบคุณด้วย

นับตั้งแต่ที่เธอนั้นคัมแบ็คผลงานกลับมาในฐานะศิลปินเดี่ยว ก็มีแฟนๆจากต่างประเทศเดินทางมาเยี่ยมเยียนเธออย่างต่อเนื่อง ซึ่งเธอนั้นค่อนข้างที่จะได้รับความสนใจในต่างประเทศเป็นอย่างมาก เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา MV เพลงไตเติ้ล  MAMA ก็ได้ขึ้นไปติดอันดับหนึ่งในชาร์รายวันของพอร์ทัลไซต์ K-Style ที่ดำเนินกิจการโดย แอพแชตสุดฮิตของญี่ปุ่นอย่าง Line

นิโคลนั้นได้ปล่อยมินิอัลบั้มแรกอย่าง First Romance ออกมาเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน พร้อมกับ ปล่อย MV เพลง ไตเติ้ล MAMA ออกมา ประกาศการเดบิวท์ในฐานะศิลปินเดี่ยวอย่างเต็มรูปแบบ กับการโปรโมตตามรายการเพลงอย่าง M COUNDTOWN ทาง Mnet  Music Core ทาง MBC และ Inkigayo ทาง SBS

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X