ฮันเยซึล (Han Ye Seul) สวยทุกท่วงท่าในภาพแฟชั่นเครื่องประดับ Swarovski สุดหรู
2014-11-25 11:58:07
Advertisement
คลิก!!!

ฮันเยซึล (Han Ye Seul) สวยทุกท่วงท่าในภาพแฟชั่นเครื่องประดับ Swarovski สุดหรู

นักแสดงสาว ฮันเยซึล (Han Ye Seul) เผยภาพแฟชั่นคริสต์มาสเซ็ตที่ 2 ที่ถ่ายทำร่วมกับ 'Swarovski Korea' และ 'Cosmopolitan Korea'

ฮันเยซึลที่ได้รับเลือกเป็นพรีเซนเตอร์ของ 'Swarovski Korea' แบรนด์เครื่องประดับแฟชั่นของประเทศออสเตรีย ได้เปิดเผยภาพแฟชั่นที่เผยให้เห็นสีหน้าและท่าทางที่ละเอียดอ่อนสมเป็นนักแสดงออกมาให้ชมกันเพิ่มเติม โดยเธอได้นำเสนอเครื่องประดับสุดหรูที่เหมาะกับเสื้อผ้าหลากหลายชุดและความงดงามของเธอที่เปล่งประกายเทียบเท่ากับเครื่องประดับออกมาได้อย่างเพอร์เฟ็ค

โดยในภาพเซ็ตที่ 2 ที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น ฮันเยซึลได้ตอกย้ำความรู้สึกที่ชวนหลงใหลด้วยแววตาที่สมกับเป็นนักแสดง และท่าโพสที่มาดมั่นยิ่งขึ้นกว่าภาพเซ็ตที่ 1 ที่สำคัญ แววตาที่สงบและรอยยิ้มที่สว่างสดใสของฮันเยซึล เมื่อได้มาพบกับเครื่องประดับที่สวยหรูและงดงามของ Swarovski ก็ทำให้เธอได้รับคำชื่นชมถึงลุคปาร์ตี้สุดเพอร์เฟ็คที่มีทั้งความสวยที่ละเอียดอ่อนและความสง่างามที่โดดเด่น

แว่วมาว่า ที่สำคัญ ฮันเยซึลยังได้เผยความสวยของผู้หญิงที่แตกต่างกันตรงตามเครื่องประดับต่างๆ ที่นำมาแมทช์กับชุดที่สวมใส่ ซึ่งเธอก็เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่เซ็กซี่ และภาพลักษณ์ที่ดูน่ารักภายใต้ความสง่างาม และสร้างความตกตะลึงให้กับทีมงานในกองถ่ายตลอดการถ่ายทำเป็นอย่างมาก

อนึ่ง ฮันเยซึลกำลังรับบทเป็น ซาร่า (ซากึมรัน) ในละครเรื่อง 'Birth of a Beauty' ทางช่อง SBS และกำลังได้รับคำชื่นชมว่าเป็นราชินีละครโรแมนติกคอมเมดี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X